Các website taobao.com, alibaba.cn, 1688.com… được cho là các website thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc. Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần với số lượng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, việc lựa chọn và mua hàng trên các web đó không hề đơn giản, và nếu bạn không có kinh nghiệm chắc chắn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn bí kíp mua và ship hàng trên taobao cực chuẩn.
Không nên ham của hời

Đã có rất nhiều trừng hợp đáng tiếc xảy ra vì ham của rẻ mà một số khách hàng nhẹ dạ đã vô tình mua phải hàng kém chất lượng, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế, đồng thời yếu tố trên cũng phần nào sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn đặt ship hàng. Lời khuyên dành cho bạn khi lựa chọn hàng hóa, các bạn nên lựa chọn những shop có uy tín, những cửa hàng được đánh giá tốt và sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Cân nhắc kỹ đơn vị vận chuyển khi mua hàng dễ vỡ

Khi đặt ship hàng taobao hay bất kỳ các trang nào của Trung Quốc như alibaba, 1688, … quý khách nên cân nhắc kỹ về các vấn đề như hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng quá nặng…, chẳng hạn như đồ gốm sứ, đồ thủy tinh... bởi chi phí vận chuyển những sản phẩm này từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ đắt hơn so với các mặt hàng thông thường khác do phải thêm chi phí đóng kiện.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Trung Quốc vẫn luôn là mảnh đất hấp dẫn đối với mọi loại hàng hóa, chính vì vậy, dịch vụ mua hàng Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến, kèm theo đó là các dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam cũng phát triển không ngừng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các đơn vị vận chuyển đều có đầu tư, cải tạo để nâng cao dịch vụ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng lớn của khách hàng.
Davitrans là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, với kinh nghiệm gần 10 năm, Davitrans có hệ thống nhà kho, bến bãi quy mô lớn đặt tại 2 quốc gia.
Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn các dịch vụ một cách tối ưu nhất, tiện lợi nhất với mức giá tốt nhất. Davitrans luôn đảm bảo uy tín, chất lượng trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được niêm phong nghiêm ngặt và vận chuyển đến tận tay khách hàng.