Những điều cần biết khi thuê nhà xưởng để tránh gặp rủi ro
Là một nhà buôn bán ai cũng mong muốn được “đầu xuôi đuôi lọt”, Do vậy, những khâu đầu tiên khi mở đầu một công việc rất được coi trọng. Như khi mở màn phát hành, buôn bán một mặt hàng nào đó thì việc thuê nhà xưởng, mặt bằng là cực kỳ quan trọng, nó quyết định nhiều phần vào sự chiến thắng hay thất bại của dự án đó. Bởi vậy, bạn cần phải biết những điều sau để tránh chạm chán phải những rủi ro không đáng có khi cho thue nha xuong gia re.

Tìm hiểu kĩ thông tin về chủ cho thuê
cho thue nha xuong

Cần khám phá kĩ thông tin về chủ cho thuê nhà xưởng

Trước khi quyết định thuê nhà xưởng cho doanh nghiệp của mình hoạt động vĩnh viễn, bạn cần tò mò kỹ thông tin về chủ cho thuê xem có đáng tin yêu để hợp tác không. Đồng thời tò mò thông tin lô đất định thuê để tránh trường hợp khi mới thuê mà chưa hết hạn hợp đồng đã bị thu hồi lại hoặc người cho thuê không chính chủ không có quyền hạn cho thuê lô đất này. Khi gặp mặt luận bàn trực tiếp, bạn nên lưu ý những giấy tờ sau:

Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng hoặc cho thuê
Giấy tờ tùy thân của người môi giới để giải quyết các vấn đề xảy ra sau thuê.
Tìm hiểu môi trường xung quanh nhà xưởng
cho thue nha xuong

Cần tò mò môi trường bao quanh khu nhà xưởng mà bạn dự định thuê

Môi trường bao quanh nhà xưởng cũng rất cần thiết, về khu dân cư xung quanh, môi trường, điều kiện sống, an ninh an toàn tại khu vực đó,… Và một điểm cần đặc biệt niềm nở đó là vị trí địa lí phải dễ dàng, thích hợp với mục đích của doanh nghiệp bạn khi thuê nhà xưởng là để làm văn phòng, hay kho xưởng,…

Giá thành thuê nhà xưởng và số tiền đặt cọc
Thị trường cho thuê nhà xưởng luôn cô động về giá cả, Bởi vậy nên khám phá giá thành chung của thị trường nhà đất tại khu vực đó để có được giá tốt nhất. Thương lượng với chủ cho thuê về giá cả và kí liên kết đồng rõ ràng tránh trường hợp khi doanh nghiệp đã đi vào hoạt động ổn định, chủ chiếm hữu lại đòi hỏi tăng giá. Số tiền đặt cọc cũng cần được thỏa thuận và kí kết trên giấy tờ, hợp đồng.

Hợp đồng rõ ràng, hợp pháp
Với bất kì giao dịch quan trọng nào, chúng ta cũng cần có hợp đồng thỏa thuận giữa giữa 2 bên kí kết và phải chắc chắn rằng tính hợp pháp. Mọi thông tin trong hợp đồng cần minh bạch, rõ ràng và công bằng cho cả bên thuê và bên cho thuê.

Cho thue nha xuong

Cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đặt bút kí

Người thuê nhà xưởng cần đọc kĩ các điều khoản, các đòi hỏi, quyền lợi và bổn phận,… khi sử dụng nhà xưởng, thương lượng đổi mới các yêu cầu (nếu có thể) để cam kết quyền lợi trước khi đặt bút kí. Bên cho thuê cũng cần thống nhất các điều kiện, yêu cầu với bên thuê để đơn giản trong giải quyết các vấn đề phát sinh sau thuê.

cho thue nha xuong

Đơn vị chuyên môi giới nhà xưởng uy tín

Bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm kho xưởng, văn phòng cho doanh nghiệp của mình? Hay bạn vẫn đang đau đầu không biết nên lựa chọn bên cho thuê nhà xưởng nào uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực môi giới nhà xưởng cùng uy tín đã được khẳng định trên thị trường và nhiều giao dịch lớn đã thực hiện hành công, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng!

Hãy đến với Nhất Việt Logicstic để hưởng thụ những dịch vụ tốt nhất
Dịch vụ cho thuê kho bãi của NhatViet Logistics sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp.
Liên hệ di động 1900 9486 để được hỗ trợ tư vấn.
Thông tin chi tiết:
Nhat Viet Logistics
Địa chỉ: Lầu 6, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q3. TP.HCM
Điện thoại: 1900 9486
E-mail: info@nhatviet.net.vn