Những điều quan trọng cho người mua dự án tòa C kim văn kim lũ-vinaconex 2
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin không chính xác về giá làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người dân mua căn hộ tại dự án này.

Dự án được đưa ra mức giá từ 18,5tr/m2 – mức giá khá đẹp cho một dự án tầm trung. So với các dự án tại Linh Đàm như: HH1, HH2, HH3, HH4,VP5,VP6,… Ở đây có thể thấy mật độ xây dựng khá cao, khu dân cư đông đúc, chỉ duy nhất có 1 hầm để xe khiến cho sinh hoạt cư dân sinh sống tại đây bị hạn chế về nhiều mặt… Hay các dự án lân cận như Five Star Kim Giang đang được chào bán với mức giá đợt đầu là 25tr/m2.

Vinaconex2 là đơn vị xây dựng nổi tiếng trên thị trường không chỉ bằng những dự án chung cư, Vinaconex2 còn mạnh về những công trình dân dụng, công trình công nghiệp, giao thông – hạ tầng… Golden Silk được tạo nên như một hình mẫu khu đô thị mới với nhiều công trình nổi bật như Golden Central , tòa nhà Trung tâm, khuôn viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, trường mầm non, trường liên cấp, tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam,…

Nhắc đến KĐT Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk), chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng đây là dự án giá rẻ của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản làm CĐT. Điều này khá hợp lý khi 04 tòa CT11, CT12A, CT12B, CT12C được xây dựng dưới tên tuổi của ông, nhưng trên thực tế, dưới định hướng phát triển KĐT Golden Silk, Vinaconex2 đã có ý tưởng xây dựng 04 tòa riêng biệt dành cho người thu nhập thấp có mong muốn an cư tại Hà Nội. Đến nay, 04 khối đã đi vào sử dụng với mật độ cư dân khá cao.

Dự án có mật độ xây dựng thấp, với hơn 2ha, dự án gồm 04 tòa nhà, cao 36 tầng, 3 hầm để xe. Nói đến các dự án xung quanh, có những dự án cao hơn 40 tầng, nhưng lại có duy nhất 01 tầng hầm, khiến cho giao thông trong tòa nhà lưu động khó khăn, gây mất mỹ quan tòa nhà, thì với dự án này, hầm để xe cũng không còn vấn đề đáng lo ngại cho KH khi có đến 03 hầm để xe. Dự án mang tính pháp lý đầy đủ, GPXD, quyết định phê duyệt đầu tư, quyết định bàn giao đất, giấy phép đầu tư,… giúp cho quyền lợi của KH luôn được đảm bảo đến khi nhận bàn giao căn hộ vào quý I/2017.

Đặc biệt hơn nữa, khi mua căn hộ tại Golden Central Tower từ ngày 10/6/2015 đến ngày 20/6/2015 khách hàng sẽ nhận được phần quà là 3 chỉ vàng SJC hoặc 1 năm vay ngân hàng Vietinbank với lãi suất 0%.

Dự án được phân phối độc quyền bởi Sàn Giao dịch BĐS EZ Việt Nam
Hotline: 0902.277.523