Tin rao vặt: Những dự án nổi bật tại thị trường Bàu Bàng, Bình Dương 2020

  1. #1
    truclinh122 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    11

    Những dự án nổi bật tại thị trường Bàu Bàng, Bình Dương 2020

    Theo dự đoán từ các chuyên gia, năm 2020 vẫn sẽ là giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản tỉnh, nhất là khu vực thuận tiện di chuyển về trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.

    Thuộc khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương là thị trường hội tụ nhiều yếu tố để tiếp tục tỏa sáng trên bản đồ địa ốc. Theo quy hoạch, không gian vùng trung tâm TP.HCM sẽ bao gồm: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bàu Bàng, Tân Uyên (Bình Dương); Biên Hòa, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Long Thành và một phần huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Trong đó, TP.HCM là đô thị hạt nhân trung tâm vùng.

    "'Đất lành chim đậu", hàng loạt ông lớn tiến hành "dời quân" về miền đất hứa giàu tiềm năng. Không riêng gì khu vực trung tâm như Tp. Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An,... các huyện ở phía Bắc Bình Dương cũng nhanh chóng nóng lên không kém. Trong đó, Bàu Bàng - trung tâm công nghiệp mới, điểm đến của quá trình dịch chuyển khu công nghiệp, được nhắc đến như một thị trường đầy hứa hẹn. Dưới đây là 2 dự án đang được quan tâm nhất trong thời gian gần đây, liên tục được nhắc đến trong các điểm tin của nhiều báo thị trường, kỳ vọng tiếp tục duy trì nền nhiệt cho đầu năm 2020.

    Dự án Phúc An Garden

    Đây là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Tập đoàn Trần Anh Group – một đơn vị đầu tư nhiều năm kinh nghiệm và đã thành công với nhiều dự án tại Bình Dương. Phúc An Garden tọa lạc tại đường TN3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, là nơi được đánh giá khá đắc địa vì khu dân cư đang phát triển, thuận tiện di chuyển và giao thương.


    Phúc An Garden là dự án được chủ đầu tư đặt kỳ vọng mang đến một không gian sống xanh hoàn mỹ nhất cho cư dân, kế thừa và phát huy nhiều giá trị từ dự án Phúc An City trước đó tại Long An. Với sự đại diện của chủ đầu tư Trần anh Group, nhà đầu tư và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với uy tín và tính pháp lý của đơn vị này. Dự án triển khai trên diện tích 30ha, gồm hạng mục nhà phố, biệt thự, shophouse và đất nền (1600 sản phẩm), giá bán giao động từ 620 triêu đối với đất nền và từ 1,8 tỷ đối với nhà ở. Tương tự như Lavilla Green City, Bella Vista, Young Town Đức Hòa,...các dự án của Trần Anh, Phúc An Garden cũng rất chú trọng đầu tư vào mảng xanh, điển hình là 4 công viên chức năng với quy mô rộng lớn.

    Bằng những gì đang có, Phúc An Garden dễ dàng thuyết phục người mua vì tính thanh khoản cao, chính sách thanh toán linh hoạt (trả trước 50%, 50% còn lại trả trong 12 tháng với 0% lãi suất), hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú & tiến độ dự án Phúc An Garden luôn đúng cam kết. Đặc biệt, đây còn là dự án sở hữu 04 công viên chức năng – nhiều nhất so với với các dự án khác ở thời điểm hiện tại.

    Trong đợt mở bán đầu tiên do Trần Anh Group tổ chức, diễn ra vào ngày 30/6 vừa qua, hàng ngàn khách hàng đã có mặt để tìm kiếm cơ hội cho mình. Chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ, hơn 750 sản phẩm bán ra đã trong tình trạng cháy hàng. Qua đợt 2 và đợt 3, số lượt quan tâm của khách hàng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Khu dân cư Đức Phát 3

    Là dự án chuyên về quy hoạch, phân lô bán nền nhưng Đức Phát 3 có vị trí rất đẹp, may mắn sở hữu 2 mặt tiền Quốc lộ 13 và đường liên tỉnh ĐH 516. Đặc biệt là gần với chợ mới thị trấn Lai Uyên.


    Diện tích của dự án này có phần khiêm tốn hơn, chỉ rơi vào khoảng 15ha, tuy nhiên pháp lý dự án cơ bản đã hoàn thành, có sổ riêng từng lô. Giá bán chỉ từ 500 triệu/nền. Tiện ích nội khu được đầu tư và ngoại khu được hưởng lợi từ địa thế không thua kém gì các dự án khác, tuy nhiên hơi khó để có thể ngang bằng với Phúc An Garden.

    Dự án Đức Phát 3 đã mở bán và là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có thu nhập trung bình và các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính không cao.

    Năm 2020 sẽ là những cơ hội cuối cùng để đầu tư đất nền và nhà phố giá rẻ. Khách hàng và nhà đầu tư nên tận dụng, nắm bắt thời điểm, theo dõi thường xuyên các tin thị trường bất động sản để lựa chọn được dự án tốt nhất.
    Lần sửa cuối bởi truclinh122, ngày 31-12-2019 lúc 09:49 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google