Sau một thời gian sử dụng máy xịt rửa xe Karcher, nhiều gia đình muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn nên muốn thanh lý sản phẩm. Tuy nhiên, làm sao để [replacer_a] giá cao là thắc mắc của nhiều người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

1. VỆ SINH SẠCH SẼ MÁY RỬA XE KARCHER THANH LÝ

Sau một thời gian sử dụng, máy rửa xe của bạn chắc chắn sẽ bị bám các bụi bẩn, thậm chí còn bị bong tróc lớp sơn bên ngoài. Điều này khiến cho tính thẩm mỹ của máy bị ảnh hưởng lớn, không lấy được thiện cảm của người mua. Chính vì thế, bạn cần vệ sinh sạch sẽ máy để chúng nhìn được mới hơn, nhờ đó, người mua cũng sẽ có cảm tình lớn hơn.



Vệ sinh máy khá đơn giản, bạn chỉ cần lau chùi toàn bộ máy, các phụ kiện và chi tiết máy. Nếu có thể, hãy thay dầu nhớt cho máy. Sau khi đã vệ sinh xong, bạn nên để chúng vào nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với bụi bẩn. Nư vậy, trông máy rửa xe áp lực cao của bạn sẽ như mới. Và nhờ đó, bạn sẽ thanh lý dễ hơn với mức giá cao hơn.

>Xem thêm: thanh lý máy rửa xe karcher

2. KHẮC PHỤC TRIỆT ĐỂ CÁC LỖI NHỎ CỦA MÁY RỬA XE CAO ÁP KARCHER THANH LÝ

Trước khi mang máy đi thanh lý, bạn nên kiểm tra thật kỹ một lượt máy. Nếu thấy máy bị bong tróc sơn thì nên sơn lại. Điều quan trọng là bạn phải đảm bảo được máy còn hoạt động trơn tru, mang lại hiệu quả làm việc tuyệt đối cho người sử dụng. Hãy thử vận hành máy và để ý động cơ hoạt động có phát ra tiếng ồn không? Động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định hay bị yếu?



Ngoài ra, bạn còn phải kiểm tra xem có bộ phận nào bị hỏng hóc hay gặp trục trặc gì không? Nếu có, hãy khắc phục ngay. Bởi, dù là máy rửa xe áp lực cao Karcher thanh lý, người sử dụng vẫn yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm.

3. BÁN TRỰC TIẾP CHO NGƯỜI CÓ NHU CẦU MUA

Bạn nên tìm hiểu xem ai có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy rửa xe áp lực cao Karcher để có thể trực tiếp mang đến tận tay cho họ. Khi thanh lý trực tiếp cho người sử dụng, bạn không cần phải qua các cửa hàng hay các đơn vị bán hàng cũ. Chắc chắn, bạn sẽ được một mức giá phải chăng và cao hơn. Bởi, khi thanh lý cho cửa hàng, bạn sẽ mất một khoản chi phí nhất định cho họ. Các cửa hàng chắc chắn không thể đưa ra một mức giá tốt nhất cho bạn. Bởi họ còn phải bán cho khách hàng có nhu cầu.



Chỉ cần ghi nhớ những mẹo chính xác những mẹo mà Điện máy Flash bật mí ở trên, chắc chắn bạn sẽ có thể thanh lý máy rửa xe karcher chạy xăng loại nào, chạy xăng giá cao mà không cần phải nghĩ ngợi gì. Sau khi thanh lý máy rửa xe, bạn sẽ cần một sản phẩm mới, có chất lượng tốt hơn, đảm bảo thực hiện tốt hơn các nhu cầu làm sạch của mình? Lúc này, hãy đến với Điện máy Flash để có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe Karcher mới, chính hãng chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và đặt hàng.