Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu dịu mát quanh năm cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Cũng chính vì điều này mà Bà Nà Hills dần dần trở thành một trong những điểm đến trong Tour Đà Nẵng 3 ngày của Viet Fun Travel. Tuy nhiên để có được một chuyến tham quan, du lịch Bà Nà Hills đúng nghĩa, nhất thiết du khách cần tiêu tốn khoảng thời gian nhiều hơn 1 ngày, do đó việc lựa chọn một khách sạn để nghỉ lại là điều vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel và du khách sẽ tìm được cho mình một khách sạn ở Bà Nà Hills này.

Mercure Bana Hills French Village

Khách sạn này đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 4 sao, được đầu tư, xây dựng bởi tập đoàn danh tiếng Accor Hotel tại Đà Nẵng. Đây được xem là khách sạn lớn và di nhất trên núi Bà Nà, nằm trong khu sinh thái, nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village sở hữu số phòng lên tới 494 và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của người Châu Âu nên khá sang trọng và cao cấp. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, cổ điển và lãng mạn đậm “chất” Pháp thế kỷ XIX. Theo trang thông tin của Mercure Bana Hills French Village và trang du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, mỗi phòng của khách sạn đều có cửa sổ nhìn ra núi hay khu Làng Pháp cổ gần đó. Không chỉ có vậy, khi du khách lựa chọn lưu trú tại những phòng trên cao, du khách còn được "mãn nhãn" với không gian hùng vĩ, đẹp đến mê hồn của chốn được gọi là "tiên cảnh" này.



Những con đường lát gạch đá bên trong khu French Village

Hệ thống phòng ốc tại Mercure Bana Hills French Village khá đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Phòng Family Bunks phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ; Phòng Family Superior sở hữu một chiếc giường lớn và một giường tầng cho du khách lựa chọn; Hay loại phòng Family Suite cũng phù hợp với gia đình nhỏ hay nhóm bạn tìm đến. Đối với những cặp vợ chồng, tình nhân thì có thể lựa chọn phòng Executive Suite một giường; phòng Deluxe Twin có hướng nhìn ra núi với một giường đôi lớn; hay phòng Standard King sở hữu thiết kế trang nhã với một giường đôi lớn. Một số phòng còn lại, du khách cũng có thể tham khảo, chẳng hạn như phòng Standard Twin, Superior Twin, Deluxe King hay Superior King…

Một số dịch vụ tại Mercure Bana Hills French Village cung cấp cho du khách như bể bơi trong nhà, phòng tập Gym, quầy Bar, nhà hàng bánh ngọt và một số cửa hàng tiện ích… Có thể khẳng định rằng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village có mức giá tương đối cao, tuy nhiên nếu tính ra thì cũng khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ, sự tiện nghi cũng như vị trí thuận lợi của nó. Để có mức giá tốt nhất, du khách có thể đặt phòng tại các trang hỗ trợ đặt phòng trực tuyến uy tín như Agoda.com, Booking.com hay Tripadvisor.com.vn…

Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort

Ở khu vực quanh Bà Nà Hills cũng có khá nhiều khách sạn với chất lượng phục vụ tốt. Trong đó nổi bật ở khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort nằm ngay dưới chân Bà Nà Hills, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.



Ebisu Onsen Resort - khách sạn tốt, chất lượng gần Bà Nà Hills Đà Nẵng

Khu khách sạn Núi Thần Tài có một ưu điểm khá nổi bật đó là nó được xây dựng trên sườn núi nên mỗi phòng tại đây đều có góc nhìn, view khá đẹp. Hệ thống phòng ốc tại đây cũng khá đa dạng với tổng số 93 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Phố Hội An. Không gian được trang trí thanh nhã, đôi phần cổ kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Một điểm khá độc đáo là khách sạn Núi Thần Tài có một hệ thống núi khoáng nóng chảy vô từng phòng một. Đồng thời bồn tắm ở mỗi phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN. Đây là một điều khá tuyệt vời và vô cùng lý thú vì sau một ngày tham gia Tour Đà Nẵng của mình tại những địa điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng tự nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt diệu nhất.

The Nature Villas & Resort - khách sạn tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi, vừa nằm gần vịnh biển Đà Năng vừa nằm gần Bà Nà Hills nên khá thuận tiện cho du khách. Khách sạn này tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu vực quận Liên Chiểu Đà Nẵng. Khi có dịp ghé lại The Nature Villas & Resort Đà Nẵng này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của núi rừng, mây trời, của vịnh Biển Đà Nẵng xinh đẹp nằm phía sau những ô cửa sổ tại mỗi phòng của khách sạn.

Hệ thống khách sạn được bố trí và trình bày thôi phong cách hiện đại, trang nhã và đặc biệt khá tinh tế. Khách sạn có khá nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn tùy vào sở thích và nhu cầu. Bên cạnh đó, The Nature Villas & Resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp kèm theo như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, cafe...



Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng

Trên đây là danh sách 3 khách sạn tốt nhất tại Bà Nà Hills cho du khách tham khảo. Ngoài 3 khách sạn này ra, Bà Nà Hills còn một số khách sạn khác cũng khá tốt cho các bạn lựa chọn, chẳng hạn như Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu) hay Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu)… Hãy tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng để biết thêm những thông tin về khu du lịch này. Viet Fun Travel hi vọng những chia sẻ trên có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích trong Tour Đà Nẵng 1 ngày nói chung và Tour Bà Nà nói riêng của du khách.