Khi mua nhà nói chung và biệt thự Vinhomes Star City nói riêng, một điều khách hàng thường quan tâm nhất đó là họ được hưởng những lợi ích gì. Và đến với Vinhomes Star City bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Với mục tiêu tạo dựng một niền tin vững chắc cho cư dân nên khách hàng mua biệt thự dự án Vinhomes Star City sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi.

Được sống trong khu biệt thự đẳng cấp nhất Châu Á

Một dự án biệt thự hạng sang hứa hẹn sẽ là điểm quy tụ những cư dân thượng lưu nhất của Thanh Hóa. Với cộng đồng dân cư như vậy tạo nên một cơ hội giao lưu tuyệt vời. cùng với đó là nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng giúp gắn kết tình hàng xóm và tạo thêm nhiều mối quan hệ mới.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0961 884 607 để được tư vấn nhanh nhất.

Được sử dụng mọi dịch vụ của tập đoàn Vingroup

Khi sống trong khu biệt thự đẳng cấp Vinhomes Star City, khách hàng được quyền sử dụng các dịch vụ của Vingroup như: Trung tâm thương mại Vincom; trường quốc tế Vinschool; bệnh viện Vinmec; điện máy Vinpro, thực phẩm sạch của trang trại VinEco… cho đến các dịch vụ chăm sóc cảnh quan, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ quản lý Vinhomes…

Ngoài ra còn có các tiện ích nội khu hấp dẫn khác như sân thể thao (tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá…), bể bơi,... Đây là những đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân của Vinhomes Thanh Hóa.

Được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn và quyền bảo hộ tài chính

Khi mua biệt thự Vinhomes Star City, khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Với vị trí trung tâm Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang tiềm năng đầu tư to lớn.

Đặc biệt dưới sự hợp tác bảo lãnh của 3 ngân hàng Techcombank và VPBank. Khách hàng có thể yên tâm với chương trình hỗ trợ vay vốn tối đa 65% giá trị căn biệt thự và được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.