Những lợi ích khi mua dự án nam 32
Web site: https://sites.google.com/site/lienkenam32tmq/home
Những năm gần đây do ảnh hưởng bởi kinh tế thị trường suy thoái nên thị trường bất động sản đã xuống dốc trầm trọng nhiều chủ đầu tư đã phải chậm tiến độ với khách hàng. Nhưng cũng chính vì ảnh hưởng này mà giá trị bất động sản được trở về với giá trị thật của nó. Các dự án đã không còn nhiều các nhà đầu tư nhảy vào để đẩy giá lên. Trong năm 2014 thị trường bất động sản đã ấm dần lên, người dân đã nắm bắt được cơ hội giá bất động sản đã về đúng giá trị của nó và bắt đầu tìm kiếm các căn hộ hay những căn liền kề, biệt thự tại các dự án làm nơi an cư lập nghiệp. Cùng với xu hướng bất động sản hồi phục Công ty cổ phần phát triển Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng sẽ tung ra thị trường sản phẩm liền kề biệt thự tại dự án nam 32. Khi mua liền kề biệt thự nam 32 khách hàng sẽ có được rất điều kiện thuận lợi mà mình mong mỏi bấy lâu nay:
1.Niềm tin:
Như đã nói ở trên, do ảnh hưởng kinh tế mà nhiều dự án dẫn tới việc chậm tiến độ khách hàng mua nhà đã lâu mà chưa có nhà ở khiến khách hàng mất niềm tin về phía chủ đầu tư. Nhưng khi mua liền kề dự án nam 32 khách hàng sẽ không còn lo ngại về điều đó bởi dự án nam 32 được xây dựng bởi 1 chủ đầu tư uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và được nhà nước tin tưởng giao cho xay dựng nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Hơn thế nữa theo 1 số thông tin thì chủ đầu tư bán dự án nam 32 theo hình thức bán đất và khách hàng tự xây dựng vì thế chắc chắn rằng khách hàng sẽ không còn lo ngại về tiến độ và chất lượng công trình.
2.Vị trí :
Nằm tại TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội với tuyến đường QL32 chạy qua, đây là tuyến đường huyết mạch của thủ đô dự án đã được thừa hưởng 1 hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Chỉ với 15p chạy xe khách hàng sẽ có mặt tại các trung tâm mua sắm, các trường học, bện viện lớn trong nội thành. Bên cạnh đó dự án nằm trong chương trình phát triển thủ đô Hà Nội về phía Tây cùng với các dự án khác như : Tân Tây Đô, Hoàng Quốc Việt kéo dài, Bắc 32 – LIDECO…và bên cạnh đó là các trung tâm hành chính của huyện Hoài Đức điều này chứng tỏ tương lai của dự án vô cùng phát triển.
3.Tài chính :
Giá đất mặt bằng chung của bất động sản quanh khu vực dự án nam 32 có giá giao dịch từ 16tr/m2 đến 20tr/m2 và tiền xây thô của 1 số dự án tương đối cao. Theo dự kiến có nhiều khả năng chủ đầu tư dự án nam 32 sẽ bán với giá thấp hơn mặt bằng chung vì thế ta có thể tính nhanh rằng cứ mỗi căn liền kề nam 32 có diện tích 70m2. 80m2 thì khách hàng chỉ cần tài chính khoảng 1 tỷ có thể sở hữu 1 mảnh đất liền kề + 500tr tiền chúng ta tự xây = 1,5 tỷ bao gồm xây thô và hoàn thiện, trong khi đó các căn liền kề đã xây thô trong khu vực như : Tân Tây Đô từ 2,5 tỷ. Bắc 32 từ 3 tỷ, Kim chung từ 2 tỷ.