Bàn ghế ăn ngày nay đã là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ một gia đình hiện đại nào. Vậy bạn đã có những bí quyết để lựa chọn bàn ghế ăn sao cho phù hợp chưa? Hãy tham khảo những lời khuyên dưới dây để biết thêm nhé.


Lời khuyên số 1: Chọn bàn đầu tiên
Khi lang thang trong cửa hàng đồ nội thất cho các gia đình chọn một bộ [replacer_a] phù hợp, bạn nên chọn bàn đầu tiên. Bởi vì lựa chọn chiếc ghế sẽ được dễ dàng hơn để chọn bàn phù hợp với chiều cao của ghế. Việc lựa chọn các bàn đầu tiên sẽ giúp bạn hình dung bước tiếp theo là xem những chiếc ghế phù hợp với phong cách của bàn trên.

Lời khuyên số 2: Bạn nên tìm ghế vững chãi
Một trong những câu hỏi nhiều người không chắc chắn những chiếc ghế phòng ăn. Khi ngồi ăn, có thể cảm thấy giống như một chiếc ghế bị gãy, lật ngược. Vì vậy, khi lựa chọn một chiếc ghế, nên chọn theo chức năng và phong cách. Nếu phù hợp với cả phong cách và chức năng tốt hơn.
Tham khảo thêm: [replacer_a]
Lời khuyên số 3: Chiều cao của ghế

Mặc dù bạn đã chọn một bộ bàn ghế không phù hợp với nhau, nhưng bạn cần phải chắc chắn rằng chiều cao ghế ngồi phải phù hợp với chiều cao của bàn. Nếu ghế quá ngắn hoặc quá cao, nó sẽ ảnh hưởng đến bữa ăn của bạn.
Tham khảo thêm: [replacer_a]
Lời khuyên số 4: Đừng lo lắng vìsự không phù hợp của ghế với bàn

Khi bạn mua ghế không phù hợp với bàn ăn, không nên cố gắng mua quá nhiều ghế thích cái nhìn trong kho nhà bạn để xem nếu ghế cũ. Khi những chiếc ghế đặt đối xứng trong bàn sẽ tạo ra hiệu ứng đối xứng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.