Làm thế nào để hấp dẫn khách hàng khi [replacer_a], cùng tìm hiểu và tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.

ĐỐI TƯỢNG THUÊ
Chính vì vậy đừng nhắm vào khách hàng đặc biệt thay vào đó bạn hãy nhắm vào lượng khách hàng phổ thông để giảm thời gian nhà trống, một trong những cách đơn giản để hút khách là hãy làm cho [replacer_a] của bạn bắt mắt nhất có thể.


Hãy tìm hiểu kỹ đối tượng mà mình nhắm tới khi cho thuê
Khi làm nội thất cho ngôi nhà bạn hãy chú ý hoặc là bạn sắm đầy đủ nội thất để khách hàng chỉ việc sách vali tới là ở được ngay hoặc bạn chỉ sắm nội thất theo tiêu chuẩn cơ bản tức là nội thất dính tường thôi tuyệt đối đừng chỉ vì một vài yêu cầu thêm cái này bớt cái kia của khách mà bạn đồng ý sắm thêm hay bỏ đi các đồ nội thất. Bởi vì nếu làm như vậy bạn chỉ cho thuê được khách hiện tại thôi còn những khách hàng sau sẽ rất khó.

TĂNG TÍNH THẨM MỸ CỦA CĂN HỘ
Bạn nên trang trí cho [replacer_a] và Hà Nội của mình trước khi quyết định cho thuê. Trong các tiêu chí sắm nội thất thì tiều trí thẩm mỹ là tối quan trọng. Tính thẩm mỹ ở đây được hiểu không phải là cứ mua đồ đắt tiền là đẹp .


Nên trang trí căn hộ tươm tất trước khi cho thuê
Nhưng cũng không phải giống như nhiều chủ nhà cứ suy nghĩ tôi cho thuê mà nên chọn đại vài bộ nội thất bỏ vào cho có là được không phải vậy. Mà tính thẩm mỹ ở đây chính là sự phù hợp với mong muốn của khách hàng đối với các chung cư cao cấp tại Hà Nội. Nó phụ thuộc vào phân khúc khách hàng mà bạn muốn nhắm tới.