Vị trí đắc địa: hạ tầng giao thông hoàn hảo
Dự án western dragon nằm gần công viên Phú Lâm (quận 6), với địa thế giáp ranh quận 6 và quận 8. Weston dragon nằm ngay trung tâm khu Tên Lửa. Với mặt tiền đường số 7 và số 4, Western Dragon kết nối nhanh chóng đến đường An Dương Vương (2 phút), và Kinh Dương Vương (2 phút), trục đường lớn 3/2 (3 phút), Tỉnh lộ 10 (4 phút), đại lộ Võ Văn Kiệt (5 phút), quốc lộ 1 (5 phút), …, bến xe Miền Tây (5 phút), tuyến Metro 10 phút, Sân bay Tân Sơn Nhất (20 phút)…
Đã có rất nhiều khách hàng đầu tư mua căn hộ Western Dragon vì nhìn thấy tiềm năng của dự án. Tại khu vực Tên Lửa, giá đất giao động từ 35 – 65 triệu/m2, do đó, với mức giá 23 triệu/m2 thì đây là dự án tốt hàng đầu khu vực.
Tiện ích vượt trội, hàng đầu khu Tây
Western Dragon nổi tiếng tại khu Tây về môi trường sống cao cấp. Western Dragon sở hữu 6300m2 tại tầng thương mại. Tại đây có GYM, Spa, hồ bơi, sân tennis, công viên nội khu rộng rãi. Bên cạnh đó, dự án nằm ngay gần siêu thị AEON Mall đầu tiên của khu vực Chợ Lớn, và công viên 37ha quận Bình Tân…rất thuận tiện cho cuộc sống hiện đại.
Western Dragon còn có môi trường sống dân trí cao với dịch vụ giáo dục tiên tiến như: các trường trung học, tiểu học và mẫu giáo quốc tế gần ngay sát dự án. Đặc biệt, môi trường sống tại đây còn an tâm hàng đầu với dịch vụ y tế tiên tiến hàng đầu khu Tây. Gần Western Dragon là các bệnh viện quốc tế hàng đầu khu vực như bệnh viện quốc tế City, bệnh viện Triều An…
Pháp lý rõ ràng và đầy đủ theo luật kinh doanh bất động sản 2015
Hiện nay, ngoài việc lô đất có sở hữu riêng, dự án Western Dragon đã có giấy phép xây dựng đầy đủ. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Bình Chánh cũng đã rất chu đáo trong việc công chứng hợp đồng bán hàng mẫu. Đối với khách hàng có nhu cầu vay, mỗi căn hộ hình thành trong tương lai đều được ngân hàng OCB bảo lãnh, đồng thời OCB cũng tài trợ cho dự án. Như thế, 100% tài sản của khách hàng đều được đảm bảo.
Đặc biệt, ngân hàng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho Cán bộ CNV ngành y tế và Giáo dục. Gồm bác sĩ, y tá, giáo viên, giảng viên….
Thiết kế thông thoáng, hiện đại, phong cách:
Căn hộ Western Dragon được thiết kế rất tiết kiệm diện tích tối đa, thông minh. Diện tích căn hộ giao động từ 42 – 80 m2. Phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi trên từng mét vuông.
Môi trường sống an toàn và an ninh
An ninh trong khuôn viên căn hộ Western Dragon được đảm bảo ở mức cao nhất. Tại đây, hệ thống camera giám sát 24/24. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và làm việc chuyên tâm. Chủ đầu tư đã mang về cho khu căn hộ hệ thống gaz trung tâm nhằm đảm bảo mức an toàn cao nhất, hiện đại nhất cho cư dân.
Bên cạnh đó, Khu vực Tên Lửa vốn ngay sát Chợ Lớn là khu vực dân trí phát triển cao, văn minh.
Đầu tư an toàn – sinh lợi ngay:
Với mức giá 979 triệu/ căn hộ, cùng vị trí vô cùng đắc địa, ngay khi xuống tiền giá trị căn hộ đã gia tăng từng ngày. Đa số những khách hàng mua dự án gần đây là những khách hàng mua sỉ, mua đầu tư, cho thuê hoặc chờ thời. Phần khác là những nhà đầu tư trẻ mong đổi đời từ những đầu tư lướt sóng. Với những ưu điểm vượt trội ở trên, Western Dragon là lựa chọn hàng đầu của khu vực Tên Lửa hiện nay.