Tin rao vặt: Những lý do khách hàng nên lựa chọn the eden rose

  1. Thông tin bài viết

    Những lý do khách hàng nên lựa chọn the eden rose

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Thanh Trì
    Diện tích mặt bằng
    130 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    236053
    TK
    Di động
    0904628777
    Cố định
    0904628777
    Thông tin chi tiết
    Dự án The Eden Rose Thanh Trì đã chính thức ra mắt với những sản phẩm đẳng cấp như biệt thự liền kề The Eden Rose, Shophouse The Eden Rose, biệt thự Villa đơn lập xứng tầm với chủ nhân trong lòng phố thị.



    NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN THE EDEN ROSE


    CHỦ ĐẦU TƯ DANH GIÁ

    Chủ đầu tư của [replacer_a] Thanh Trì chính là công ty xây dựng Vimefulland – trực thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex. Với mục tiêu là tạo ra những sản phẩm bất động thải có hệ sinh thái xanh, có khả năng chăm sóc sử khỏe một cách tối ưu cho cư dân, Vimefulland luôn được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao.

    Theo đó, điểm nổi bật nhất trong thiết kế của mỗi dự án được Vimefulland đầu tư chính là những dự án này đều được đưa vào các yếu tố thiên nhiên một cách khéo léo, không chỉ giúp môi trường sống của cư dân thêm trong lành, tươi mát mà còn giúp cho các công trình kiến trúc thêm mềm mại, thơ mộng. Mà dự án biệt thự liền kề The Eden Rose cũng không ngoại lệ.



    MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP

    Với định hướng kiến trúc sinh thái cùng nỗ lực mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, Vimefulland đã khai thác tối đa diện tích các ô đất quy hoạch, thiết kế chuỗi không gian sinh thái phủ xanh tới 30% diện tích với công viên trung tâm, hồ điều hòa, vườn dạo bộ và khu tập dưỡng sinh.

    VỊ TRÍ GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

    Với 4 mặt 4 hướng đều giáp nhiều tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây và Đông Nam Thủ đô như:
    – Đường 70A
    – Nội đô Kim Giang
    – Đường Vành đai 3
    – Đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm.



    TIÊU CHUẨN 5* CHỈ CÓ TẠI THE EDEN ROSE

    Quy tụ đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống chất lượng với 30% diện tích dự án dành cho hệ thống tiện ích: Trường mẫu giáo, nhà trẻ, khu thương mại và dịch vụ tiện ích, vườn BBQ, thư viện cộng đồng, câu lạc bộ kết nối cư dân, bãi gửi xe công nghệ hiện đại,…

    DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE HOÀN HẢO

    Tích hợp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe: khu thể thao liên hợp với hệ thống bể bơi bốn mùa, bồn sục Jacuzzi, phòng tập Gym, sân tennis, sân cầu lông, vườn khuếch hương với liệu pháp hương thơm giúp thư giãn, thả lỏng tinh thần,…



    HỆ THỐNG AN NINH 24/7

    Hệ thống an ninh đa lớp gồm tường rào bao bọc toàn bộ khuôn viên, camera quan sát và hệ thống cảnh báo an ninh 24/7 giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống chất lượng.



    THIẾT KẾ MẶT BẰNG ĐỘC ĐÁO

    The Eden Rose Thanh Trì gồm có 166 lô biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích từ 152 tới 499m2, 80 căn hộ liền kề hiện đại, có cả vườn trước và sau, diện tích từ 84 tới 122m2 và 46 shophouse mặt đường, nhàm mục đích kinh doanh với diện tích từ 96 tới 163,5m2.

    ĐẲNG CẤP THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG THE EDEN ROSE

    Để có được một không gian xanh độc nhất vô nhị chủ đầu tư The Eden Rose đã cực kỳ chú trọng tới việc duy trì hệ thống cây xanh và cây cảnh. Mọi không gian sống của dự án đều được nghiên cứu và đầu tư một cách tỉ mỉ.

    Với khoảng diện tích xanh rộng lớn bao quanh dự án có tới hơn 100 loài cây tạo bóng mát và trên 80 loài hoa, cây bụi được chọn lựa một cách kỹ lưỡng tạo nên một quần thể sinh thái vớimàu sắc đa dạng và phong phú tạo nên một không gian đặc biệt chỉ dành cho các cư dân tại Thedự án The Eden Rose.

    Đó chính là những thiết kế nhằm phục vụ việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Ngay từ cổng vào dự án là những hàng rào vòm hoa hồng với đầy đủ các màu sắc khác nhau được nhập từ các nước nổi tiếng về loài hoa tượng trưng cho tình yêu này.

    Bên dưới được điểm tô bởi sắc hoa tươi thắm ngào ngạt hương thơm. Những lối dạo bộ quanh khuôn viên bên trong dự án The Eden Rose không chỉ là những lối đi đơn thuần mà đó là những kiệt tác nghệ thuật được các kiến trúc sư tài hoa người pháp phác thảo và xây dựng.



    Bao quanh thiết kế The Eden Rose Thanh Trì sẽ là hệ thống tường rào kiên cố được xây dựng không phải bằng vật liệu sắt, thép, xi măng mà thay vào đó những bức tường được phủ kín một màu xanh mướt của cây cảnh xanh quanh năm.

    Khi dạo bước trên những con đường quanh co được ôm sát bởi những rặng cây xanh và hoa, được đắm mình trong tiếng chảy róc rách của thác nước, tiếng chim hót líu lo trên cành cây.

    Được hít thở một bầu không khí trong lành , ngắm nhìn những loài hoa đua nhau hé nở quả thật tinh thần và năng lượng sẽ được phục hồi và phát triển đem đến một cuộc sống đầy ý nghĩa và lý tưởng cho quý dân cư The Eden Rose.



    Đến với The Eden Rose Thanh Trì bạn sẽ được đến với một phong cách thiết kế kiến trúc hoàn toàn mới lạ. Những thiết kế ngoài vẻ đẹp thiết kế thẩm mỹ thì nó còn đem đến một công năng và tiện ích vô cùng đặc biệt.

    Không chỉ hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết thiết kế bên ngoài mà dự án còn là một kiệt tác bên trong đó là những căn biệt thự mang đậm thương hiệu xanh của Vimefulland một thương hiệu bất động sản của tập đoàn dược phẩm Vimedimex.

    Các căn [replacer_a] được thiết kế theo phong cách trường tồn với thời gian – phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển cụ thể ở đây đó là mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp tại Việt Nam

    Với các căn phòng được bố trí một cách hài hòa đem đến công năng sử dụng tối đa nhất, không gian các căn phòng sẽ được rộng mở với những chi tiết thiết kế hoàn toàn mở đem đến cho tất cả các căn phòng tại đây một bầu không khí và ánh sáng hoàn toàn tự nhiên nhất.

    Ngoài ra toàn bộ căn biệt thự sẽ được bố trí cây xanh, cây cảnh và hoa theo phong cách đan xen khiến căn biệt thự sẽ là một hệ sinh thái trong lành nhất cho gia chủ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Trưởng phòng Kinh doanh – Vũ Trí Anh: ☎ 0904628777

    Email: Eden Rose Thanh Trì

    Website: biệt thự The Eden Rose
    Lần sửa cuối bởi edenrose, ngày 09-10-2017 lúc 02:08 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google