Dư án chung cư Five Star đang nổi lên như một lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng kỹ tính và mong muốn sở hữu căn hộ chung cư ưng ý nằm trung tâm Quận Thanh Xuân, Mặc dù là một dự án cao cấp nhưng mức giá lại rất phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều khách hàng. Vậy lý do nào khiến Five Star có khả năng thu hút được nhiều sự chú ý của người mua nhà như vậy?

Liên hệ phòng dự án: 0941.929.721
Chúng ta hãy cùng điểm qua một số những ưu điểm, tạo nên giá trị khác biệt của Five Stars Garden nhé!

1, Giáp với 2 mặt đường Vương Thừa Vũ kéo dài và đường Khương Đình: Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi cho cư dân di chuyển tới các tuyến đường Ngã Tư Sở (1 km), Nguyễn Trãi Khuất Duy Tiến (1,2 km)….

2, Liền kề hồ Hạ Đình: Cư dân Five Star Garden chỉ mất vài bước chân để đi dạo quanh hồ, tận hưởng không khí trong lành tươi mát, đặc biệt là chủ nhân của những chung cư 01, 02, 11, 12 G1 và G2, căn 05, 06, 09,10 G1, căn 12 G2 với view hồ Hạ Đình tuyệt đẹp.

3, Kiến trúc và diện tích chung cư ưu việt, nhiều không gian xanh: Chủ đầu tư dành riêng tầng 25A để thiết kế tầng sân vườn, sinh hoạt chung của cư dân, 100% PN đều có ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp các căn phòng.

4, Tiến độ thi công tốt: Hiện tại tòa G1, G2 đang chuẩn bị đổ sàn tầng 9 (cập nhật 28/10), bể bơi đã hoàn thiện, các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện công trình đúng tiến độ cam kết, bàn giao quý 1/2017.

5, Nhà thầu xây dựng uy tín Contecons – Nhà thầu uy tín nhất khu vực miền Bắc, nhà thầu chính các dự án – Royal City, Time City, Ecopark..

6, Giá thành thấp hơn so với khu vực: So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực giá thành Five Star Garden đang được đánh giá rất hợp lý, với chung cư bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản, sàn gỗ, trần thạch cao, giấy dán tường, thiết bị WC cao cấp, chủ đầu tư chỉ đưa ra mức giá chỉ từ 24 đến 26tr/m2.

7, Nằm trong khu dân cư hiện hữu đã đầy đủ các tiện ích, tiện ích nội khu có vườn trên cao, bể bơi 4 mùa cao cấp, trung tâm thương mại, nhà trẻ…

8, Giao thông thuận lợi, đồng thời cũng nằm trong khu đất cao chưa từng ngập lụt so với các địa bàn khác của Hà Nội.
Với nhiều tính năng đặc biệt, giá cả hợp lý, Five Stars Garden chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ: 0941.929.721 - 0166.735.1887