Trong kinh doanh, bán hàng thì việc sử dụng phần mềm bán hàng là một trong những điều quan trọng nhất. Hiện nay trên thị trường có khoảng 80% công ty, tập đoàn triển khai phần mềm quản lý bán hàng. Một con số ấn tượng, tuy nhiên lý do gì mà phần mềm lại được các chuyên gia khuyên nên dùng và được khách hàng tin tưởng đến vậy?
Bài viết này chúng tôi cung cấp thông tin cần thiết đến bạn đọc và giới thiệu phần mềm đang sốt xình xịch hiện nay.
Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay?
Việc sử dụng [replacer_a] không chỉ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn mang tới các lợi ích như:
Các danh mục quản lý có thể được quản lý và lưu trữ ở các file riêng biệt có liên kết với nhau giúp người sử dụng có khả năng đơn giản tra cứu bằng từ khó mà không mất nhiều thời gian tra cứu thủ công như trước.
Đơn giản lập hóa đơn, in xuất hóa đơn hoặc phiếu xuất hàng, người dùng sẽ không để lại phải tốn thời gian và sợ sai sót trong khi lập hóa đơn nữa.
Đơn giản tính toán thành tiền, tính toán công nợ tồn kho và doanh số bán hàng theo từng ngày, từng tháng.
Phần mềm giúp quản lý phong phú các thông tin về sản phẩm, kho hàng, nhân sự và khách hàng.
Giúp việc thực hiện giao dichj với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Đơn giản làm mới và thay đổi sản phẩm theo số lượng, nhà cung cấp và các thông tin khác.
Tra cứu và tra cứu thông tin mặt hàng dễ dàng, bạn sẽ không cần phải mất thời gian tìm kiếm hàng hóa trong kho để kiểm duyệt.
Kiểm kê hóa đơn vào cuối mỗi ngày giản đơn và thuận tiện hơn.
Giản đơn luân chuẩn hàng hóa giữa các quầy các đơn vị trong cùng một chuỗi giản đơn và thuận lợi hơn.
Giúp đỡ kiểm hàng bằng việc quét mã cách giản đơn và mau chóng.
Dễ dàng cân đối thu chi, quản lý dòng tiền đạt kết quả tốt.
Quản lý quầy thu ngân chuyên nghiệp.
Cập nhận tự động dữ liệu mau chóng, chuẩn xác mà không mất quá nhiều thời gian
Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng HOT nhất hiện nay
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Với nhiều tính năng thì hệ thống ngày càng trở nên nổi bật so với các loại phần mềm khác. Không những thế, giao diện của phần mềm cực kì dễ nhìn giúp mọi đối được có thể sử dụng. Một số tính năng tiêu biểu của phần mềm như:
- Quản lý Fanpage Facebook: Tích hơpj nhiều chức năng như tự động comment, trả lời tin nhắn, phần mềm quản lý bán hàng, thiết lập đồng bộ các trang, ...
- Kết nối website, landing Page, sàn TMĐT: Kết nối tất cả các đơn hàng từ các nguồn về hệ thống tự động lên đơn hàng, ...



- Quản lý cửa hàng: Thông tin nhân viên, quản lý nhân việt, hoạt động và làm việc của họ với khách hàng. Đặc biệt quản lý xuất - nhập - tồn kho chính xác
- Kết nối và quản lý vận chuyển: Abit có liên kết với nhiều nhà vận chuyển giúp chủ doanh nghiệp tiện lợi cho chọn lựa. Ngoài ra, tự động cập nhật trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về. Inbox tiến trình đơn hàng nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về, giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.
- Quản lý tài khoản ads: Tự động liên kết và báo cáo chi tiêu cho nhà quản lý.

Trên đây là một số thông tin hi vong sẽ hưu ích với bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 024.6674.8888 hoặc qua email: phần mềm ẩn comment Fanpage