Nhắc đến hàng Trung Quốc (TQ), chắc nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những thứ hay hỏng hóc, giá rẻ, không có chất lượng mà họ bán sang Việt Nam. Nhưng những loại hàng như thế vẫn ngang nhiên bày bán trên thị trường và tất nhiên, vẫn có người mua chúng. Vậy tại sao, hàng Trung Quốc lại được ưa chuộng tại Việt Nam như vậy? Hãy cùng DAVITRANS tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tại sao hàng Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam?
- Hàng TQ rất đa dạng về chủng loại:
- Những đồ dùng từ nhỏ nhất như tăm, tăm bông, giấy vệ sinh cho đến quần áo, đồ điện tử, thực phẩm cũng có thể có nguồn gốc từ Trung Quốc.
- Giá thành rẻ gấp 2, gấp 3 lần những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Rất nhiều mẫu mã đẹp, đúng “mode”, đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng.
Vậy vì sao hàng Trung Quốc chất lượng không bảo đảm nhưng vẫn được ưa chuộng?
- Phần lớn hàng thời trang Trung Quốc có chi phí đầu vào thấp, nguyên phụ liệu rẻ, vào Việt Nam theo đường tiểu ngạch nên không phải đóng thuế. Đa số hàng này bán tại các chợ, cửa hàng thời trang nên cũng không phải chịu thuế, cũng không tốn chi phí thiết kế, thương hiệu.
- Vốn bỏ ra để kinh doanh thấp, nhưng lãi thu về lại rất cao khiến nhiều người bán “mờ mắt”.
- Thực phẩm TQ có mẫu mã đẹp, để được lâu, giá nhập lại rẻ nên lợi nhuận rất lớn.
Hiện nay, hàng TQ chất lượng không rõ ràng đang lan tràn trên thị trường, chuyenhangtrung.com khuyên các bạn, nhất là những người tiêu dùng, hãy lựa chọn chính xác những mặt hàng thường xuyên sử dụng hàng ngày, đặc biệt là thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Chúng tôi cũng khuyên những người bán hàng hãy sử dụng những nguồn hàng Trung Quốc chất lượng để tránh làm hại chính những người Việt. Nếu có nhu cầu Đặt hàng Taobao về Việt Nam, hãy liên hệ với đơn vị uy tín như DAVITRANS để nhận được dịch vụ Vận chuyển hàng từ trung quốc về Việt Nam tin cậy!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ văn phòng Hà Nội
Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline Việt Nam: Mr Long 0167 3333 999