Tin rao vặt: Những mẫu ghế ăn khách nhất thời gian này của nội thất Hòa Phát

  1. #1
    Ngocminh077 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    19

    Những mẫu ghế ăn khách nhất thời gian này của nội thất Hòa Phát

    Nội thất Hòa Phát là thương hiệu uy tín, là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua
    Nhắc đến nội thất Hòa Phát không thể không nhắc tới dòng sản phẩm [replacer_a] Hòa Phát mà cụ thể là ghế xoay lưới – Ghế có mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, sử dụng vải lưới để bọc tựa lưng và đệm vì thế giúp thoáng khí , loại bỏ mồ hôi tích tụ trong suốt thời gian ngồi làm việc. Ghế xoay lưới là sản phẩm ghế văn phòng phù hợp nhất trong khí hậu mùa hè nắng nóng, oi bức. Tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng giúp chống nhức mỏi trong suốt quá trình sử dụng.





    - Không có nhiều khác biệt so với các dòng ghế xoay khác, ghế xoay lưới Hòa phát có cấu tạo gồm 3 phần chính:

    + Tay vịn: làm từ nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện tạo nên sự sang trọng cho văn phòng. Ghế có 2 cần tay gạt dưới chỗ ngồi: tay gạt bên phải dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế và tay gạt bên trái dùng để điều chỉnh độ ngả của tựa ghế

    + Lưng tựa và đệm ngồi: được làm từ chất liệu lưới có khả năng thoát mồ hôi, thoáng khí, tốt cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là tạo cảm giác thoái mái trong tiết trời mùa hè oi bức. Đây là ưu điểm tạo nên sự khác biệt của ghế xoay lưới so với các dòng sản phẩm [replacer_a] Hòa Phát khác.

    + Phần chân: được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp hoặc chất liệu nhựa chịu lực, có khả năng di chuyển linh hoạt, đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm.







    - Hướng dẫn sử dụng ghế xoay lưới:

    + Để điều chỉnh độ cao ghế, bạn không được ngồi lên ghế. Hãy dùng tay kéo tay gạt bát lên trên, khi ghế đạt độ cao phù hợp thì nhả tay ra. Còn nếu ghế quá cao và bạn muốn giảm thấp xuống, hãy ngồi lên ghế, và kéo tay gạt lên trên, cho đến khi đạt độ cao phù hợp thì nhả tay ra.

    + Sử dụng cần tay gạt bên trái để điều chỉnh độ ngả của tựa ghế. Nếu bạn đang trong trạng thái ngồi làm việc, hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, khi đó tựa ghế sẽ tạo với mặt đệm 1 góc 870 và vẫn có độ ngả đàn hồi. Nếu bạn muốn hãm tựa hãy gạt tay gạt của bạn về phía đuôi đệm nhé. Còn nếu bạn muốn chuyển sang trạng thái thư giãn, hãy điều chỉnh độ cao để ngồi cân đối trên ghế mà 2 chân bạn vẫn tiếp xúc với mặt sàn, 2 tay để trên tay ghế. Khi ngả lưng vào ghế, bạn nên ngả từ từ đến góc độ thích hợp và thoái mái nhất.

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm [replacer_a]Hòa Phát, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

    Địa chỉ bán hàng: Số 192 Kiều Mai - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội

    Điện thoại: 0466 872 736 - Hotline: 0962 467 868

    Email:hoaphat077@gmail.com
    Lần sửa cuối bởi Ngocminh077, ngày 24-10-2016 lúc 04:10 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google