Một giải pháp cho trang trí nội thất ngoài trời với giường nằm bãi biểnmây nhựa ngoài trời bền bỉ với thời gian. Chất liệu chính gồm bộ khung kim loại được sơn tĩnh điện và các sợi nhựa cao cấp không gây ảnh hưởng cho sức khỏe và môi trường.

Giường ngủ nhự giả mây hiện đại JLM257 với nguyên liệu chính từ mây nhựa làm đã được kiểm tra chống tia cực tím UV, không thấm nước, thích hợp để trong các môi trường ngoài trời như sân vườn, khu nghĩ dưỡng.

Sản phẩm [replacer_a] đực làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp. Bề mặt là các thanh gỗ ghép lại với nhau theo tỉ lệ hoàn hảo, mang đến cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Bề mặt gỗ được sơn lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và kháng sâu mọt tấn công.

Khung [replacer_a] được làm từ từ chất liệu Hợp kim không gỉ sơn tĩnh điện. Loại khung này khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, muối mặn sẽ không bị gỉ sét và oxy hóa, vì vậy sản phẩm của bạn sẽ luôn an toàn và bền đẹp. Chất liệu vải sử dụng cho sản phẩm giường bãi biển là chất vải chống thấm nước, bền màu với môi trường.

Ghế nằm bể bơi bằng gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi không gian
f

Giường nằm bể bơi có bánh xe tiện dụng dịch chuyển
Giường nằm bể bơi được làm từ từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp tích hợp phí sau có bánh xe đẩy tiện dụng dễ dịch chuyển tới mọi vị trí. với tính năng ưu việt bạn cũng có thể gấp gọn gàng.
Cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phát triển toàn diện và giải trí của con người cũng được tăng lên rất nhiều. Vì thế, ngày càng nhiều gia đình có xu hướng thiết kế bể bơi trong nhà. Và loại sản phẩm nội thất sân vườn không thể thiếu để trang trí đó là giường bể bơi.
Dòng sản phẩm giường bãi biển tại Vương quốc nội thất với những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng và phong phú; giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo được thiết kế phù hợp với các khu du lịch, khu resort, nhà ở…
Lưu ý: Mọi khách có nhu cầu MUA BUÔN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bán buôn theo số điện thoại: Ms Vân: 0917 929 941 – Bán buôn: 04 66 712 777.
Nguồn : Vuongquocnoithat.vn