Từ lâu các mẫu giường sắt Xuân Hòa đã trở thành người bạn thân thiết với nhiều người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết có những mẫu giường sắt nào phổ biến chưa?

[replacer_a] đơn
Giường sắt Xuân Hòa đơn là sản phẩm được thiết kế dành cho những người còn độc thân hoặc những người có diện tích phòng ngủ nhỏ. Việc lựa chọn giường sắt Xuân Hòa đơn giúp bạn tiết kiệm tối đa với thiết kế tối giản các chi tiết thừa, mang đến một sản phẩm gọn gàng, không rườm rà mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.



Tham khảo ngay [replacer_a] Xuân Hòa

Giường sắt Xuân Hòa gấp
Các sản phẩm giường sắt Xuân Hòa gấp được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể gấp sản phẩm lại gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích, một số sản phẩm còn gấp được lên làm ghế tựa vô cùng tiện lợi. Chân giường có bánh xe có thể di chuyển mà không cần nhấc giường lên. Giường sắt Xuân Hòa phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ, là giải pháp hiệu quả cho dân văn phòng.



Giường sắt Xuân Hòa tầng
Sản phẩm giường sắt Xuân Hòa tầng được thiết kế dành cho các công trình công cộng như nhà ở tập thể, kí túc xá sinh viên,… Vì thế việc thiết kế sao cho tiết kiệm không gian nhất mà vẫn phải đem lại cho người sử dụng sự riêng tư, thoải mái. Giường tầng được thiết kế an toàn với thanh chắn ngang bên thành giường giúp người sử dụng được an toàn nhất.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.