Saigon Royal Novaland là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên Internet trong những ngày qua, sau khi những thông tin đầu tiên của dự án đã được công bố. Điều đó chứng tỏ được sức hấp dẫn lớn của dự án căn hộ này đối với khách hàng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét chính về dự án để có thể đưa ra lựa chọn mua ở hoặc đầu tư xác đáng vào thời điểm này.

Saigon Royal Novaland quận 4 - nằm tại 34-35 Bến Vân Đồn. Nơi đây được bao bọc bởi hệ thống sông Sài Gòn và rạch Bến Nghé nên đem lại cảm giác vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Uy tín của chủ đầu tư Novaland cũng chính là sự đảm bảo cho những tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao được tích hợp bên trong dự án. Nơi đây sẽ là niềm tự hào của khách hàng khi được sở hữu một căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa tuyệt đối. Dự án sẽ được thiết kế 2 tòa tháp với đầy đủ hầm gửi xe, khu căn hộ Officetel, khu thương mại Retail và các tiện ích thiết yếu tại tầng 3 của tòa nhà. Các tiện ích ngoại khu bao gồm trường học, bệnh viện, ngân hàng đã hiện hữu lâu đời sẵn sàng phục vu nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào.
Thông tin dự án >>> Bán căn hộ Saigon Royal Bến Vân Đồn quận 4 | Novaland
Những gì Saigon Royal mang lại cho cuộc sống của bạn sẽ vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng. Tận dụng dịp cuối tuần tham gia tiệc nướng BBQ cùng bạn bè, ngày ngày rèn luyện cơ thể với phòng tập Gym hay bể bơi tiện ích, thư giãn tâm hồn với khu vườn mini nằm trên tầng thượng là những gì bạn sẽ được hưởng thụ từ cuộc sống cao cấp đầytiện nghi tại Saigon Royal Novaland.
Nguồn: Bán căn hộ Saigon Royal