Các bài viết khác chuyên hướng dẫn cá độ nhưng ít bài chia sẻ kinh nghiệm thực tại. Trong cá độ bóng đá qua mạng uy tín, giả dụ các bạn tuân thủ theo những nguyên tắc dưới đây của tôi, bạn sẽ có phần thắng đạt 90%.
Có một nguyên tắc cơ bản là: Cuộc chơi nào các bạn cũng có thể giành thắng lợi nếu như tuân thủ các luật định mà mình đưa ra. Nôm na trong các ngành giải trí cờ bạc là: Được ko mê say, thua không cố gỡ.
1 vài kinh nghiệm giúp các bạn thắng cuộc chơi
Đánh các trận bằng tiền nhau
Hàng ngày đọc báo + internet + các nguồn phân tách hầu như người chơi đều dự đoán trúng 70% các cuộc đấu diễn ra. Thế vì sao chúng ta ngày một thua? đơn giản, bởi vì anh em hầu như là được thì đánh cầm chừng, thua thì đánh hơn. Hãy tuân thủ theo nguyên tắc đánh 5 trận chẳng hạn thì 5 trận bằng phân nhau.
Đánh gấp thếp theo ngày
Một ngày chọn ra 4 trận chẳng hạn, trận đầu thua trận hai gấp đôi, trận hai thua trận 3 gấp đôi, trận 3 thua trận 4 gấp đôi, khi nào gặp trận thắng thì nghỉ. Chú ý: kỹ thuật này giành cho mấy anh em tâm lý vững + liều 1 tí.
Đánh gấp thếp theo tuần
Mỗi ngày chọn một trận sáng, thua hôm sau gấp đôi, các bạn ko đen cả tuần được đâu.
Đánh gấp thếp theo trận
Nên chọn kèo +1/2 cửa trên, bị đâm 1 bàn gấp lên 2, hai bàn gấp lên 3, 3 bàn gâp lên 4…. Quá đen mới thua.
Trên đây là một số trong rất nhiều những luật định đơn thuần mà có thể giúp các bạn thắng cuộc chơi trong nhà cái số đề. Nhưng để thắng được trong cuộc chơi này thì một nguyên tắc đề xuất các bạn phải tuân theo ấy là phải tuân thủ những luật định mà mình đặt ra khi đầu.