Bồn tắm massage đang trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với những tác dụng tuyệt với của bồn tắm massage đối với sức khỏe của người sử dụng. Hãy theo dõi bài viết sau đây để cùng chia sẻ.


>> bồn tắm mát xa
Những tác dụng tuyệt với của bồn tắm massage
Thông thường bồn tắm massage được trang bị hệ thống sục thủy lực, là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.
Bồn tắm massage được làm từ composite hoăc acrylic đây là hai chất liệu làm từ sợi thuỷ tinh siêu bền, chống bám bẩn dễ vệ sinh và không bị ố vàng sau thời gian sử dụng. Bồn massage có chân đỡ chất liệu là inox 304, và thường có 2 mặt yếm với kích thước đa dạng linh động tuỳ thuộc không gian phòng tắm của gia đình bạn. Các mẫu bồn tắm massage cũng rất đa dạng với nhiều hang nổi tiếng hiện nay như bồn tắmmassage Appollo, Euroking, Nofer…. giúp người dùng dễ dàng lựa chọn

>> Bồn tắm massage Amazon chính hãng cao cấp giá rẻ
Bồn tắm massage Appollo
Bồn tắm massage sẽ có hệ thống sen vòi nóng lạnh để bạn sử dụng nước mát vào mùa hè, làn nước ấm áp vào mùa đông sẽ giúp tâm trạng bạn vô cùng thư thái và bình an. Bởi với bồn tắm massage hệ thống sục khí hay sục thủy lực trong bồn tắm sẽ tạo nên những bọt khí tác động nhẹ nhàng lên các bộ phận của cơ thể bạn và xoa dịu tinh thần, giúp giảm đau đầu, giảm căng thẳng. Đồng thời, nước ấm còn có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, tẩy đi tế bào da chết và rất tốt cho xương khớp. Khi cơ thể trải qua những khoảng thời gian ngâm tắm như vậy, bạn dễ dàng loại bỏ stress, giảm căng thẳng sau một ngày vận động để nạp thêm năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả hơn.

Qua bài phân tích trên đây ta có thể thấy bồn tắm massage có rất nhiều công dụng tốt đổi với sức khỏe của người sử dụng, cũng nhưn dể trả lời cho câu hỏi có nên mua bồn tắm massage cho gia đình hay không. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm quý khách vui lòng tới trực tiếp tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 04 355 70 999 - 0936 55 22 66

>> Bồn tắm massage Caesar - Đại lý bồn tắm massage caesar cao cấp giá rẻ