Chủ đầu tư căn hộ Centa Park là ai?
Dự án căn hộ Centa Park có chủ đầu tư là Thanh Niên Corp. Tại quận Tân Bình, Chủ đầu tư Thanh Niên Corp đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động 2 dự án là căn hộ Central Plaza(số 91 Phạm Văn Hai ,giá bán hiện nay từ 30 tr/m2) và căn hộ Harmona (số 33 Trương Công Định,giá bán trung bình hiện nay là 27 tr/m2). Đây cũng là 2 dự án được hoàn thành trong giai đoạn nền kinh tế khó khăn,thị trường bất động sản xuống dốc.Điều này ghi nhận sự nỗ lực và trách nhiện rất lớn của Chủ đầu tư Thanh Niên. Tại 2 dự án này cũng chứng kiến sự tăng giá tốt: điển hình là căn hộ Harmona giá bán ban đầu trung bình chỉ 18 triệu/m2, còn giá thị trường hiện nay đã lên 27 triệu/m2.
Về xây dựng, dự án căn hộ Centa Park còn có sự tham gia của Hòa Bình Corp với tư cách là đơn vị tổng thầu. Cái tên Hòa Bình thực sự là một bảo chứng cho chất lượng và tiến độ công trình.
Thiết kế căn hộ Centa Park được giao cho Ong and Ong -đơn vị có tiếng đến từ Singapore.
Ngoài ra,theo nguồn tin nội bộ thì dự án căn hộ Centa Park còn có sự tham gia bảo lãnh từ ngân hàng, góp phần bảo vệ quyền lợi cho người mua nhà.
Tên tuổi của những đơn vị tham gia vào dự án Centa Park mang đến sự yên tâm thật sự.
Thiết kế căn hộ Centa Park
Phụ trách thiết kế cho dự án Centa Park Bàu Cát chính là Ong And Ong (Singapore). Là một công ty có tiếng trên thị trường châu Á, Ong and Ong mang đến cho Centa Park nhiều điểm nhấn trong thiết kế,như:
-Về tổng thể kiến trúc,căn hộ Centa Park có mặt bằng dài và mỏng nên sẽ thông thoáng hơn các tòa nhà có mặt bằng kiểu vuông và dày. Thiết kế tổng thể đã cố gắng để tối đa hệ số góc cho từng căn hộ, giúp cho từng căn hộ có nhiều view nhìn và ánh sáng.
Để phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng, căn hộ Centa Park được thiết kế với nhiều loại diện tích, bao gồm:
- Loại căn hộ 1 Phòng ngủ, diện tích 53.18 m2: Phù hợp với những người độc thân hoặc mới lập gia đình.
- Loại căn hộ 2 Phòng ngủ,diện tích 76.31 m2: phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên.
- Loại căn hộ 3 Phòng ngủ ,diện tích 102.5 m2: Đây là căn góc, diện tích lớn nhất, sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên.