Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và kính cường lực đã hình thành bộ sản phẩm cầu thang gỗ kính được ưa chuộng nhất ngày nay. Đây được coi là một trong những bước ngoặt mới của ngành nội thất, cứng cáp không gian của ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp và sành điệu hơn.



ưu thế khi sử dụng lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

Về căn bản, cầu thang kính có cấu tạo giống với các loại cầu thang thông thường, nhưng thay vì sử dụng sắt, thép, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực cực bền để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bục cầu thang, các bạn sẽ không còn lăn tăn khi quyết định nên chọn cầu thang kính hay gỗ nếu cho rằng cầu thang kính không bền.

• Kính trong suốt tạo ra một không gian thông thoáng, cảm giác vô cùng thoáng rộng cho không gian nhà bạn.

• Dễ dàng vệ sinh và lau chùi thật sạch mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Tạo nên sự sáng bóng, thanh thoát hơn.

• Cầu thang kính tay vịn gỗ sử dụng kính cường lực có độ bền gấp 3 – 4 lần loại kính nổi thường thì có cùng độ dày. Có khả năng chịu nhiệt, chịu được va chạm mạnh.

Xem thêm: cầu thang gỗ giá rẻ

• Loại kính được sử dụng làm lan can cầu thang là kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành các hạt nhỏ nhưng không hề gây nguy hiểm cho khách hàng.

• Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ là cầu thang với thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa và khoa học. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt trên mặt bậc hoặc bên má sườn cầu thang sao cho phù hợp với kích thước cầu thang nhà bạn.

Tay vịn gỗ được làm từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm và sở hữu nhiều đặc tính tốt. Thị trường có nhiều loại tay vịn gỗ với kiểu dáng và kích thước cùng màu sắc đa dạng để người sử dụng tha hồ lựa chọn. Những mẫu tay vịn này được đặt ở phía trên có thể được thiết kế thành các hình dạng khác nhau như hình vuông, trong, hình chữ nhật… Nhờ vào màu tự nhiên từ gỗ cộng thêm được phủ lớp sơn PU kết hợp cùng lan can cầu thang kính tạo ra vẻ mới lạ, đẳng cấp mà rất đỗi gần gũi cho không gian sống.

Xem đầy đủ tại: Sự kết hợp của cổ điển và hiện đại với cầu thang kính gỗ