Nhắc đến các thương hiệu [URL="http://laptoptienthanh.vn/"]nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam cũng như trên thế giới, chúng ta không thể không nhắc tới thương hiệu Asus. Laptop Asus đang tung hoành trên thị trường với rất nhiều dòng máy, mẫu mã, cấu hình khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số những mặt lợi và hạn chế của laptop Asus:
Những tiện ích và hạn chế của Laptop Asus
Lợi ích:
Nhìn chung, Asus có giá thành khá hợp lí ( rẻ hơn đa số các dòng khác).
Đa dạng cách thiết kế: Thiết kế thời trang – mỏng, thiết kế bắt mắt hay thiết kế mạnh mẽ.
Chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động.
Thời lượng pin rất tốt: sử dụng được lâu trong vòng 5-6 tiếng.
Công nghệ tản nhiệt độc quyền khiến cho mua laptop ở đâu hạn chế tối đa tình trạng nóng máy, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.
Asus có dịch vụ bảo hành rất tốt; thay vì một năm như các hãng laptop khác, Asus có chế độ bảo hành lên đến hai năm khiến khách hàng rất thích.
Hạn chế:
Kiểu dáng và màu sắc của dòng laptop này chưa được nâng cao và để tâm đến. Đây có thể coi là một hạn chế rất lớn đối với hang vì ngoài thị trường hiện nay có vô vàn các đối thủ cạnh tranh khác như: Sony vaio, Apple,… Các hang này có kiểu dáng vô cũng đẹp mắt và thời trang.
Mẫu mã của dòng này cũng khá là ít nên đôi khi chưa đáp ứng được như cầu của khách hang.
Kết luận: Trên đây là một số những mặt lợi cũng như những mặt hạn chế của hang laptop dell giá rẻ . Hi vọng các bạn quan tâm và nhận thức được các mặt của hang để có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất.