Khi lựa chọn sàn gỗ bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu và nhà rao bán ván sàn uy tín; các thông số sàn gỗ nói riêng thì việc lựa chọn những mẫu sàn gỗ đẹp cũng là một trong những điều khiến mọi người băn khoăn khi lựa chọn.
Một số người thích tone màu sàn gỗ màu sáng, một số lại thích gam màu tối như sàn gỗ Chiu Liu. Việc lựa chọn màu sàn gỗ đức phần nhiều dựa vào vào sở thích cá nhân và phong cách nội thất của riêng từng người.

Một số người lại thích tone màu sàn đỏ thẩm như sàn Giáng Hương bởi theo quan niệm tử vi, màu đỏ của Giáng Hương rất hay, mang tới tiền lộc và phồn thịnh cho gia chủ. Ngoài ra, cũng có những trường hợp khách thích màu của gỗ sồi tự nhiên mà lại thích dùng sàn gỗ công nghiệp thay bởi sàn tự nhiên; vậy thì mã sàn gỗ công nghiệp nào có màu hệt nhau với sồi tự nhiên? Thậm chí ngược lại, khách thích một mẫu nào đó của sàn công nghiệp nhưng mà lại muốn lắp gỗ thiên nhiên có màu sắc gần giống, vậy loại gỗ nào sở hữu gam màu tương đồng?
Hiểu được điều đó, nên trong bài viết lần này, bên cạnh việc share những mẫu sàn gỗ đẹp, SÀN ĐẸP cũng sẽ đề xuất những mẫu sàn gỗ thiên nhiên hoặc công nghiệp có màu sắc giống hệt để dễ dãi cho mọi người trong việc tìm kiếm và lựa chọn.
Hi vọng những mẫu sàn gỗ đẹp nhưng mà SÀN ĐẸP giới thiệu bên dưới sẽ góp phần hoàn thiện những ý tưởng kiến tạo nội thất của bạn.
Gam màu sáng gần giống với gỗ tự nhiên là một trong những xu hướng sàn gỗ nổi bật năm 2017. Màu sáng khiến căn phòng sáng tươi và thoáng đãng hơn. Nó cũng rất dễ phối màu với các món đồ nội thất trong nhà. Với mẫu gỗ bên trên, mọi người sẽ thuận lợi liên tưởng tới màu gỗ sồi Châu Âu. Gỗ sồi Châu Âu có màu nâu nhạt, trung tính chứ không trắng sáng như gỗ sồi Mỹ. Điều này khiến chúng biến thành gam màu mếm mộ cả những người trẻ và yêu đẳng cấp hiện đại.

Với gam màu này, sẽ rất khó để có thể chọn được loại gỗ tự nhiên có màu sắc giống hệt. Phổ biến, theo thói quen của người Việt Nam nhiều loại, mọi người thường ưu tiên lót sàn gỗ cho phòng ngủ nhất. bởi vì đây là nơi khá riêng bốn, cũng là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng nên trang hoàng sao cho mình cảm thấy dễ chịu nhất là một điều tất yếu.
Ở mẫu bên trên, bên cạnh việc lát sàn gỗ cho nền, chủ nhà còn lựa chọn ốp tường gỗ khiến căn phòng trở nên ấm và thân mật với môi trường hơn. Chất liệu gỗ gỗ hương mạc tạo thành sự thoải mái và thư thái cho không gian.
Không chỉ cần đến để lót cho phòng ngủ tốt phòng khách, sàn gỗ cũng rất tầm thường trong những quán cà phê giỏi Thương hiệu sửa chữa thời trang, spa,…Ở mẫu sàn gỗ bên trên, bên cạnh việc lát sàn,, chủ nhân của quán còn ốp gỗ cho cả bề mặt tường. Những thay gỗ dài bản to, rộng sẽ giúp căn phòng hẹp này rộng hơn rất nhiều.
Ở bức hình bên trên cho mọi người một cảm nhận rằng ngôi nhà này khá rộng, một số còn tin vững chắc đây là một không gian bé xíu trong căn biệt thự lớn. Những mẫu sàn gỗ công nghiệp của Malaysia đẹp gam màu tối như mẫu số 4 bên trên thường chỉ được áp dụng cho biệt thự. Lý bởi được đưa ra thường xuyên nhất là biệt thự khá rộng, Dường như gam màu tối thì khiến không gian thu gầy và ấm áp hơn. Đó là lý do tại sao bộ đôi này thường đi đôi với nhau.
Những ai ưa thích đẳng cấp cổ điển và cao cấp cũng đều biết rằng màu đen (tối) là một trong những gam màu quyến rũ, huyền bí và tôn giá trị ngôi nhà nhất.
Sàn gỗ Giáng Hương thì không quá xa lạ với mọi người. Một số người khi dùng gỗ Giáng Hương thường chọn luôn các vật dụng từ tủ bếp đến ghế đều bằng gỗ, màu sắc thì hệt nhau. Tuy nhiên, vô hình thông thường điều này lại gây nên sự nhàm chán và lạc hậu.
Mẫu sàn gỗ Giáng Hương nhưng mà SÀN ĐẸP đề cập bên trên thì không như vậy, gỗ Giáng Hương đã được gia chủ liên minh một cách tinh tế với gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp dịu và ngọt hơn cho không gian phòng bếp. Có thể thấy, hình ảnh bên trên, từ sàn đến cửa tuyệt tủ bếp đều được làm từ gỗ nhưng mà thay vì chỉ cần dùng một màu, người thi công đã lựa chọn phủ sơn trắng để tăng độ sáng và nét kì khôi cho ngôi nhà.
Sàn gỗ Giáng Hương cũng là một trong những loại gỗ rất được ưa chuộng trong thành lập biệt thự.
Gần đây sàn gỗ màu xám hay sàn gỗ công nghiệp màu ghi được kiếm tìm rất nhiều. Những mẫu sàn gỗ đẹp gam màu lạnh này khá nói riêng với không khí tân tiến và thời tiết nóng sốt như ở Hà Nội. nhưng mà điều khiến mọi người băn khoăn là nên đoàn kết với nội thất thế nào cho đẹp. Như bên trên thì bạn có thể kết với với tường màu trắng, nội thất tone màu đen tương phản để tuyệt vời hơn.
Có thể thấy ngôi nhà là không gian thương mến của những người trẻ đơn côi hoặc chưa có trẻ bé nhỏ. Với những ai đam mê về nghệ thuật, lối sống hiện đại, sàn gỗ sồi Châu Âu là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Cũng đều là gỗ sồi Châu Âu màu trung tính nhưng mà với mỗi không gian khác lạ, mẫu số 1 cũng là sồi Châu Âu và mẫu bên trên cũng là sồi Châu Âu lại cho chúng ta một cảm nhận không giống nhau.
Với những ai không chạy theo xu hướng sàn gỗ công nghiệp màu xám thì sàn gỗ công nghiệp vân sồi được cấu kết tinh tế với nội thất và tường màu nâu đậm. Không chỉ sử dụng sàn gỗ để lót sàn, chủ của văn phòng này còn lựa chọn những thay gỗ tối để ốp tường gỗ cho không gian.
Tuy không gian có phần hơi tối hơn đối chiếu sàn màu xám, mà xét hoàn toàn thì sàn sẽ trông cao cấp hơn. nhưng không gian như mẫu bên trên thường thích hợp cho những người yêu quý sự yên tĩnh, trầm lặng hơn tuổi trẻ năng động như màu xám.
Sàn gỗ màu tự nhiên – xu hướng sàn gỗ đặc sắc năm nay tiếp tục trở thành một trong những mẫu sàn gỗ đẹp, đáng để ý trong tháng 10. Không chỉ nói đến sàn gỗ đẹp, SÀN ĐẸP còn muốn đề cập đến cách phối màu trong thành lập nội thất ở những hình ảnh bên trên. Đều là sàn gỗ màu tự nhiên nguyên thủy những khi phối với gam màu xám xanh giỏi gam màu trắng sẽ cho ra những không gian khác lạ. Như bên trên, không gian kết hợp với màu gỗ thiên nhiên và màu xám xanh tạo nên bầu không khí nhẹ, dịu, gỗ thơmgỗ mạc và giản dị hơn. Cùng với ánh sáng tràn vào nhà, căn phòng sẽ trông thoáng và thân mật với môi trường hơn rất nhiều.
Với màu sáng và để lót cho nhà ở như trên, SÀN ĐẸP đề xuất mọi người nên cần đến sàn gỗ Sồi tự nhiên để có màu sắc chân thật nhất.