Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bán nhà của bạn thì lắp đặt sàn gỗ tự nhiên có thể làm tăng giá trị của ngôi nhà của bạn và giá bán. Mặt khác, bạn vẫn có thể tận hưởng những lợi ích của sàn gỗ tự nhiên ngay cả khi bạn không bán nhà của bạn. Có rất nhiều điều cần cân nhắc khi quyết định điều này. Một số yếu tố khiến cho đa số mọi người sợ hãi là giá mua, cài đặt và bảo trì. Do đó, chúng ta hãy xem xét cả những ưu và khuyết điểm của sàn gỗ tự nhiên.

Chỉ chính xác những gì ngoài kia?
Nói chung, sàn gỗ tự nhiên rắn có sẵn trong một loạt các hình thức như dải, ván, hoặc sàn gỗ công nghiệp 8mm. Sàn gỗ, mặt khác, bao gồm các ô vuông số ít được sắp xếp theo các mẫu hình học. Nói chung, ván sàn gỗ tự nhiên vững chắc bao gồm các dải rộng hơn các dải ván. Mua các vật liệu sàn trong trạng thái chưa hoàn thành sẽ cho phép bạn chọn các vết bẩn tốt nhất tốt nhất với phong cách và màu sắc của bạn.
Tham khảo bài viết nẹp bậc cầu thang gỗ công nghiệp
Vì lợi ích của những người suy nghĩ về việc cài đặt sàn gỗ tự nhiên rắn trong nhà của họ, chúng ta hãy quan sát những ưu và khuyết điểm của sàn gỗ tự nhiên rắn.
Ưu điểm
Như đã thảo luận ở trên, sàn gỗ tự nhiên rắn sẽ cải thiện giá trị gia đình của bạn. Trong khi đó, giá trị này không chỉ nâng cao mà còn làm tăng cơ hội bán nhà của bạn do sự hiện diện của sàn gỗ tự nhiên rắn khi so sánh o thảm phủ kín sàn. Gỗ tự nhiên rắn là một nâng cấp veneer trong thế giới xây dựng nhà như các chi phí bổ sung cho thảm được loại bỏ. Đáng chú ý, sàn gỗ thái lan 8 lylà bền và đã kéo dài trong nhiều thập kỷ trong nhà. Độ bền vững chắc của sàn gỗ tự nhiên rắn là vượt quá so với và nếu được chăm sóc thêm, nó có thể kéo dài hơn 100 năm.
Để chăm sóc và làm sạch sàn gỗ, hút bụi và quét là tất cả những gì bạn cần. Loại vệ sinh này có hiệu quả và nên được thực hiện thường xuyên. Bạn không cần phải làm sạch sàn gỗ khó hơn. Bất kể độ trễ của sàn nhà của bạn, truyền thống, hiện đại hay ở đâu đó, giữa sàn gỗ tự nhiên tự nhiên đi với bất kỳ loại màu sắc, kiểu trang trí và phong cách nào. Woods như gỗ sồi, quả óc chó, anh đào, và những người khác có thể được nhuộm màu và tái nhuộm màu với bất kỳ loại màu sắc cho phù hợp và thay đổi nhu cầu và hương vị.
Nhược điểm
Cho dù bạn có thay đổi màu sắc hay kiểu trang trí trong phòng của bạn, sàn gỗ tự nhiên có thể thỉnh thoảng xem xét và hoàn thiện lại. Các hoạt động hàng ngày gây ra bất kỳ vết trầy xước, vết rạn da và nhược điểm nào là một phần của cuộc sống. Hãy nhớ rằng gỗ mềm xước và dễ bị bong tróc dễ dàng hơn gỗ tự nhiên. Trong thực tế, một số khu vực của sàn dễ bị vật nuôi, trẻ em, và giao thông cao dễ bị tổn thương hơn.
Chuyên gia sẽ tính phí cho mỗi mét vuông để hoàn thiện sàn của bạn trong khi các yếu tố khác như loại sàn, hoàn thiện sàn, bố cục phòng và các yếu tố tương tự khác có thể được xem xét. Trong quá trình hoàn thiện sàn nhà của bạn, khói và mùn cưa sẽ lấp đầy ngôi nhà của bạn; vì vậy, chuẩn bị. Và khi nói đến khói, lớp phủ polyurethane chất lượng cao sẽ làm được rất nhiều trong việc bảo vệ hoàn thiện sàn nhà của bạn.
Một số yếu tố tiêu cực khác liên quan đến sàn gỗ tự nhiên là chi phí và tiếng ồn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho chi phí, sau đó bạn không có vấn đề. Mặt khác, tiếng ồn lại phụ thuộc vào vị trí của sàn gỗ tự nhiên. Thông thường, tầng trên của một tòa nhà tầng không phải là nơi lý tưởng để lắp đặt sàn gỗ tự nhiên.