Park Vista - Cùng tiềm năng phát triển vượt bậc gần khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng , cầu vượt Nguyễn Văn Linh - nguyễn Hữu Thọ , cảng Long Hậu - Hiệp Phước và cao tốc Trung Lương ,.... Việc di chuyển của các cư dân Park Vista trong tương lai đến các địa điểm nổi tiếng và các dịch vụ cộng đồng xung quanh cũng vô cùng thuận tiện trong vòng bán kính từ 1 - 3 km tất cả những điều bạn tìm đều hiện diện ngay tại đây như Cresent Mall , Parkson , bệnh viện Tâm Đức , bệnh viện Pháp Việt , Vivo City , RMIT , Đại học Tôn Đức Thắng , VPBank , Agribank , ACB ,....
Căn hộ Park Vista được thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa diện tích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân , hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng .
Tại Park Vista , bạn chính là người tự thiết kế và tạo nên những giá trị sống , những bức ảnh sống động về cuộc sống ngay trong chính căn hộ của mình .
Park Vista với 3 loại căn hộ chủ yếu từ 1 2 3 phòng ngủ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp về công năng , tài chính , diện tích từ 50 đến hơn 100 m2 ,...
Với mong muốn mang đến những giá trị sống địch thức cho những cư dân tương lai của Park Vista với mức giá cạnh tranh , các căn hộ đều được chăm chút đến từng mét vuông thiết kế đảm bảo cho việc đón ánh sáng mặt trời , gió ,...
Căn hộ Park Vista không những mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi mà còn là nơi góp phần vun đắp cho hạnh phúc viên mãm cho gia đình bạn .
Tại Park Vista , phòng tập gym /sân tennis , .... cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn cùng các thành viên rèn luyện sức khỏe và nở nụ cười hạnh phúc khi vui đùa cùng nhau.
An ninh tại Park Vista được đặt ở mức tối đa , đi cùng các dịch vụ hoàn thiện , đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ . Mỗi ngày sẽ là một sự khởi đầu mới thật trọn vẹn khu bạn biết chắc rằng , tổ ấm của mình luôn được bảo vệ nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất.