Warren G.Harding

Người mà chúng tôi muốn nói đến đó là Warren G.Harding. Ông là tổng thống thứ 29 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Harding có công lớn trong việc xây dựng lại đất nước sau chiến tranh Thế giới lần thứ nhất. Ông bắt đầu chơi Poker từ sớm và ngay cả sau khi trúng cử ông vẫn tiếp tục cuộc chơi với những thành viên trong nội các. Vụ việc này nổi tiếng đến mức nội các của ông được gọi là “poker cabinet” với lịch thi đấu 2 tuần 1 lần. Harding khuyến khích tất cả người chơi tham gia không để ý đến cấp bậc và chức vụ trong chính quyền và chơi hết mình. Ông có thể nói là một trong những tổng thống Mỹ đi đầu trong việc ngăn cản tình trạng “soft play”.



Là tổng thống thứ 33 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã cho thả bom nguyên tử xuống Nhật Bản và là một người chơi có đam mê lớn với Poker. Ông học chơi Poker khi tham gia quân đội ở Thế chiến thứ nhất, chơi Poker suốt phần còn lại của cuộc đời và thậm chí có riêng một bộ chip được đặt riêng và có con dấu của tổng thống. Truman cũng có riêng một cái chặn giấy được khắc chữ “The buck stops here” đặt trên bàn bởi mỗi khi không có nút dealer thì ông dùng con dao Buck của mình để thay thế. Ông cũng được cho đã ngồi chơi Poker với nhiều nhà báo vào ngày quyết định đánh bom Nhật Bản được đưa ra.

Harry Truma
Truman là một người chơi loose và chơi Poker vì giải trí cộng với những ích lợi về mặt giao tiếp và xây dựng quan hệ của bộ môn này chứ không phải vì tiền. Tuy nhiên ông là một trong những tổng thổng nghèo nhất trong lịch sử khi kinh doanh thất bại và phải nhận trợ cấp Medicare.

Franklin D.Roosevelt
Được gọi tắt là FDR, ông là người tiền nhiệm của Truman và là tổng thống thứ 32 của Mỹ và là người duy nhất được bầu tới 3 nhiệm kì, Roosevelt là một trong những tổng thống được kính trọng nhất của Mỹ và mang nhiều ảnh hưởng tới cho đất nước.