Nhưng Với Dự Án Lần Này Em Thành Thật Xin Lỗi.Khách hàng của em hiện tại, đã và đang đầu tư theo em, khi họ chọn đặt giá trị vào từng giao dịch, trước là vì sản phẩm tốt, sau cũng vì niềm tin dành cho em. Nhưng với dự án lần này em thành thật xin lỗi. Vì :
- Thứ nhất: Theo như em tư vấn thì giá dao động tầm 6tr/sp. Nhưng đến hôm nay khi chính thức nhận cọc, giá chỉ tầm trên dưới 5tr.
- Thứ 2: Em cam kết 6 tháng ra sổ nhưng tiếc là chỉ còn 2 tuần nữa ( khi khách hàng vẫn chưa hoàn tất xong hợp đồng thoả thuận ) thì bên em đã hoàn tất xong sổ sách cho khách hàng.
- Thứ 3: Với 1 Dự án đối diện uỷ ban, trường học, trung tâm y tế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tính thanh khoản cao, lợi nhuận tốt, tăng trưởng nhanh, vậy mà bây giờ em mới để cho khách em biết đến đầu tư, em thật sự quá có lỗi .
- Thứ 4: Khách KHÔNG ĐƯỢC thanh toán quá nhiều tiền vào giá trị mà bên em SẼ ÉP NGÂN HÀNG NĂN NỈ khách vay vốn để được HỖ TRỢ vay vốn đến 50%.
❌Tai nghe không bằng tận mắt thấy, em sẽ để khách hàng của em nhìn thấy tường tận rồi cảm nhận chứ em không hô hào bằng văn hay chữ tốt để lấy niềm tin của khách hàng .
❌Cuối tuần em hỗ trợ xe đưa đón miễn phí cho khách hàng tham quan dự án, Nhà đầu tư thông thái, còn chần chừ gì mà không ib ngay cho em !
0333304322- KHIẾU NẠI