tìm kiếm website tiếp thị kết liên tốt nhất, uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam là nhu cầu của cực nhiều người đang tham gia vào loại hình MMO này. Trong bài viết này, mình tổng hợp danh sách những mạng lưới/chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam. bạn có thể tham khảo để tham dự kiếm tiền tiếp thị liên kết ngay từ bây giờ.

những Việc ban đầu hãy hiểu tiếp thị liên kết và cách để tạo website affiliate là hình thức kiếm tiền như thế nào, đem đến kiến thức cơ bản các bạn sẽ tiện dụng chọn hình thức tiếp thị thích hợp với bản thân.

Top 5 tiếp thị liên kết Việt Nam tốt nhất
Tiếp thị liên kết là gì?
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức PR sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp là những đơn vị có sản phẩm, nhà sản xuất muốn chuẩn y những trang mạng của các bên PR hàng hóa, nhà cung cấp đến các bạn rốt cục. ưng chuẩn đó, các bạn sẽ nhận được tiền huê hồng (commission) từ phía dịch vụ cho mỗi sản phẩm bán thành công.
  1. Accesstrade
Accesstrade là website tiếp thị liên kết tốt nhất và lớn nhất Việt Nam theo mô hình CPA (Cost Per Action).
Accesstrade là website tiếp thị liên kết đi tiên phong tại Việt Nam vào đầu năm 2015, là nền tảng trung gian kết nối giữa dịch vụ và đối tác kiếm tiền Affiliate. Hiện nay, AT đã có hơn 600.000 đối tác Publisher tham gia kiếm tiền tiếp thị kết liên hàng ngày.


2. Leadbit

Leadbit.com là một website tiếp thị liên kết rất nổi tiếng trên toàn cầu, hoạt động giống như Accesstrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa đất nước này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa quốc gia.
Leadbit sở hữu rất nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề tài chính, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe dục tình, tài chính finance. Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng các Offers rất nhiều, nhất là Leadbit mảng finance vốn đầu tư, sức khỏe.
3. MasOffer.com
MasOffer cũng là website tiếp thị kết liên tốt nhất và uy tín nhất, đang rất lớn mạnh tại Việt Nam trong khoảng 2015 tới bây giờ.
MasOffer được xây dựng và tăng trưởng bởi doanh nghiệp CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham dự kiếm tiền tại đây.
Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như Accesstrade. các bên lớn hầu hết là của những nhà cung cấp thương mại điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop…


4. Civi.vn

Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành từ năm 2015, được ra đời bởi công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).
tới bây giờ, Civi System đã có hơn hai.000 quý khách tham dự tại Việt Nam, là nền tảng tiếp thị liên kết lớn tại Nhật Bản và Đông Nam Á.
Civi đang cố gắng để trở thành website tiếp thị kết liên số 1 tại Việt Nam. Như thế nên, việc bạn tham dự kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất lớn.
Sản phẩm tại đây cũng rất phổ thông nhưng đa số là trong khoảng các cái tên khá mới, chưa có nhãn hàng lớn trên thị trường. các doanh nghiệp tham gia hầu hết là các đơn vị vừa và nhỏ. những chiến dịch tại Cv phần lớn là quy tụ ở ngành sức khoẻ và giáo dục. các ngành nghề như thương nghiệp điện tử và du lịch hiện chưa có đa dạng.
Nhưng đa dạng loại sản phẩm ở đây ko có ở những mạng lưới tiếp thị khác, Vậy nên Civi cũng là một sự lựa chọn tốt trong 1 vài tình trạng hoặc đối với Về ưu điểm riêng của một số người.
Lời kết
Trên đây là các website tiếp thị kết liên uy tín, tốt nhất Việt Nam. Hãy chọn cho mình một website phù hợp để thực hiện kiếm tiền từsàn tiếp thị liên kết uy tín ngày bữa nay để tạo ra nguồn thu nhập bị động mà các bạn có thể kiếm tiền dù bất kỳ ở đâu.