Nội thất bên trong căn [replacer_a] sẽ được mọi người tập trung nhiều hơn như màu sắc cho phòng khách chủ đề sử dụng cho phòng ngủ hay làm thế nào để thiết kế một căn bếp hoàn hảo.Vào mùa hè hầu như các hoạt động sẽ diễn ra ngoài trời nhiều hơn vậy hôm nay [replacer_a] đưa ra những xu hướng mẫu thiết kế ngoại thất mùa hè được nhiều các doanh nhân lựa chọn.

1.Bồn tắm nước nóng ngoài trời



biệt thự vinhomes riverside

Nhiều người cho bồn tắm nước nóng là không cần thiết vì mùa hè là thời điểm nhiều nắng và nóng.Nhưng tính năng liệu pháp điều trị áp lực căng thẳng để thư giãn và trẻ hóa sau một ngày dài mệt mỏ với bồn tắm nước nóng hiện đại là rất cần thiết. Vị trí đặt bồn tắm nước nóng có thể trong vườn hoặc tầng thượng với các thiết kế bồn tắm nước nóng ngoài trời thường nhỏ gọn kiểu dáng đa dạng.

2. Đơn giản với màu sắc sinh động
Trang trí ngoài trời vào mùa hè với những xu hướng được ưa chuộng là sử dụng với màu sắc rực rỡ cần phải đảm bảo sự trực quan của ánh sáng và làm tăng sự sinh động các trang trí đơn giản và vui tươi.Điểm nhấn tuyệt vờ nên sử dụng các loại giường ngoài trời và salon kiểu dáng thoải mái. Ngoài hai gam màu xanh dương và trắng được ưa thích thì màu cam và vàng lại khá vui nhộn và trẻ trung.

3. Dòng chảy năng lượng từ nước
Các yếu tố như gỗ hay lửa và nước trong ngôi nhà và khu vườn của bạn phải có sự cân bằng tinh tế. Với sự kết hợp của các yếu tố sẽ làm nên sự hoàn hảo tuyệt vời của căn nhà ngay cả khi bạn không phải là người mê phong thủy.Bạn chỉ cần trang trí sao cho hợp ngân sách của mình như hồ bơi mini hay một đài phun nho nhỏ. Nhưng chắc chắn rằng điều đó sẽ là một phép màu cho khu vườn của bạn thêm sinh động hơn.

4. Sự kết nối giữa bên trong và ngoài trời
Trong thiết kế không gian ngoài trời hiện đại tính năng nổi bật nhất phần mở rộng tự nhiên của khu vực chính hay gọi là xu hướng mở. Bằng việc sử dụng màu sắc tương ứng về đồ trang trí thiết kế và trang trí ngoài trời sẽ bổ sung cho phần bên trong nhà theo cách hoàn hảo nhất.Để tạo cảm giác liên tục cho các không gian bằng việc sử dụng chất liệu tương đồng cho phần sàn trong nhà và phần bên ngoài.Nhằm mang đến sự hòa hợp lý tưởng giữa hai phần của ngôi nhà khi thiết kế cửa gương chính gập lại hay trượt cửa sổ lớn và những bức tường gương.

5. Ánh sáng
Ánh sáng ngoài trời phải dựa trên tính thẩm mỹ thay vì một chuỗi dây đèn lơ lửng hay một hàng dài những bóng đèn thông thường hãy lựa chọn những đèn lồng với thiết kế tinh tế cùng những chiếc đèn led màu sắc để làm điểm nhấn sáng cho các đồ vật trong không gian căn hộ.Với những ai đang tìm kiếm nét độc đáo một đóm lửa ngoài trời kết hợp với ngọn đuốc sẽ là một ý tưởng thú vị.Nếu là một khoảng sân rộng sử dụng ánh sáng khéo léo sẽ là điểm lôi cuốn và hấp dẫn cho căn nhà khi chiều tối.