Nội thất đang phát triển qua nhiều giai đoạn với nhiều mẫu mã, màu sắc lẫn phong cách thay đổi phù hợp với xu hướng hiện nay. Giường ngủ được xem là nơi giải tỏa những mệt mỏi đem đến một giấc ngủ thoải mái, êm dịu và hơn nữa một giường ngủ với phong cách mới sẽ đem đến sự khác lạ sự tươi mới cho phòng ngủ.
Kiểu dáng

Kiểu giường đẹp theo lối hiện đại có đường nét rất đơn giản, tinh tế nhưng không quá cầu kì làm tăng thêm cảm giác tươi sáng cho căn phòng.
Ưu tiên tính khoa học và tiện lợi nên những thiết kế giường ngủ được đòi hỏi tỉ mỉ về kiểu dáng và màu sắc, ít yếu tố trang trí nhưng nhờ những đồ trang trí mềm mại như drap giường giúp giường ngủ đầy nội hàm và sâu sắc.
Màu sắc
Có nhiều cách phối hợp hiện đại nhưng đa số và phổ biến nhất là những tông màu đen trắng và xám kết hợp một cách chính xác, tỉ mỉ và tinh tế tạo nên sự hài hòa và không trùng lặp bất kì lối trang trí nào.
Kiểu giường theo hệ màu tươi sáng có thể chọn những màu trung tâm là màu vàng, màu da cam. Có thể kết hợp thảm sàn màu da cam với rèm cửa sổ và ra giường bằng vải in màu trắng.
Hệ màu cổ điển và trang nhã thì làm nổi bật bộ phận drap giường, rèm cửa sổ bằng vải in màu đỏ với màu chủ đạo là hồng phấn tinh tế.
Đồ dùng phối hợp
Khi chọn mua đồ dùng, trước tiên nên hiểu phong cách trang trí nhà cửa của bản thân. Nắm được đặc điểm của phong cách hiện đại của kiểu giường đẹp để có thể phối hợp một cách chính xác. Ví dụ, nếu bạn là người trầm tính sống nội tâm thì bạn có thể chọn một bộ đồ dùng hiện đại trung tính với màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể thay đổi màu sắc chủ đạo tạo nên sự mới lạ cho căn giường của bạn.
Bạn có thể chọn mua đèn âm trần có tạo hình đặc biệt để tạo cảm giác an toàn và ấm cúng cho phòng ngủ - tủ bếp gỗ công nghiệp
_______________________-________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111