Chuyển nhượng toàn bộ quán café - ăn nhanh ở mặt đường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội


Địa chỉ: 170 Đội Cấn, gần ngã ba Giang Văn Minh - Kim Mã


Quán café nằm ngay trung tâm quận Ba Đình, xung quanh nhiều ngân hàng, khu văn phòng, trường tiểu học nhu cầu café , giải khát, ăn nhanh rất lớn.


Diện tích: 140m2, mặt tiền 2m nhưng nở hậu. Phía trong có khu vườn nhỏ, lợp ngói. Khách đi vào rất bất ngờ và cực thích thú.

Quán trải dài trên một tầng, chia làm 3 không gian chính. Ở giữa có khu ngồi bệt với gối lười và đệm ngồi đặt riêng. Sàn gỗ tự làm, rất phong cách và khác biệt.

Có bãi để xe của bảo tàng B52 ngay phía đối diện, tiền gửi xe có thể thỏa thuận thuê một cục hay đóng tiền theo xe. Buổi sáng có thể để được 10xe trong nhà và trước cửa nhà. Buổi tối từ 8h các nhà hàng xóm đóng cửa hết, có thể để xe thoải mái cả trăm cái cũng được.

Quán kinh doanh được 1 năm, lượng khách quen ổn định, đặc biệt nhiều khách nước ngoài. Quán thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, tiệc sinh nhật, chia tay...

Facebook gần 1.700 likes hoàn toàn là khách hàng tới quán và nhận xét chứ không mua like. Tài khoản Foodie đạt 4.8*. Có cả comment trên Tripadviser.

Phải chuyển nhượng vì không có thời gian quản lý. Mình chuẩn bị ra nước ngoài cùng bạn trai (bạn trai mình người nước ngoài).

Giá chuyển nhượng 150 triệu (Bao gồm toàn bộ cơ sở vật chất, Quán mới được sơn lại toàn bộ. Đồ nội thất 90% là handmade. Có sẵn một tủ lạnh panasonic hơn 300l, tủ đông hơn 400l, máy xay sinh tố Panasonic loại 2.7tr/máy, Máy ép hoa quả, bếp gas, bếp từ, lò nướng cỡ trung và màn chiếu . Không bao gồm giàn âm thanh và số rượu tại quán).

Mình sẽ hỗ trợ công thức các loại đồ uống, đồ ăn nếu các bạn có nhu cầu.

Tiền thuê nhà 16tr/tháng (Rất rẻ so với địa điểm là đường Đội Cấn. Ngay đối diện cửa hàng có 35m2 mà giá thuê là 12tr). Đóng 6 tháng/lần. Còn 1 tháng tiền nhà.

Nhân viên thân thiệt, nhiệt tình, biết việc, kinh doanh được ngay

Liên hệ: Linh - 0906 212 907