Chào bác sĩ! Hàm răng của em không được đều, răng mọc lộn xộn mất thẩm mỹ, vì thế em muốn đi thực hiện niềng răng nhưng chưa biết niềng răng ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em các tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng. Em cảm ơn nhiều ạ. (Thu Mai – Quận 7, Tp.HCM)

Trả lời



Chào bạn Mai, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng là gì?
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha điều trị các khuyết điểm răng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Là quá trình dùng lực tác động lên răng để di chuyển, sắp xếp trở lại khớp cắn đúng, nó có thể tác động để chỉnh các răng hô, móm, mọc lệch…
Lợi ích của việc niềng răng?
Tạo cảm giác thoải mái và tự tin với hàm răng đều, đẹp.
Nắn chỉnh răng không những tạo thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng.
Răng đều ngay thẳng giúp dễ vệ sinh răng miệng, giảm nguy cơ sâu răng cũng như viêm nướu.
Với hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng tốt hơn.
Tiêu chí lựa chọn nơi niềng răng uy tín
Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn luôn là thắc mắc lớn nhất của những ai đang có ý định thực hiện phương pháp chỉnh nha hiệu quả cao này nên họ thường bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu ở nhiều nơi. Có thể thấy việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy là yếu tố rất quan trọng quyết định kết quả niềng răng.
Để lựa chọn được một địa chỉ giải đáp thắc mắc niềng răng ở đâu tốt nhất, bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau:
– Trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện kỹ thuật niềng răng.
– Cơ sở vật chất: Trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, được ứng dụng máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo các quy trình thực hiện thống nhất và đạt chuẩn, tăng thêm sự chính xác cho ca chỉnh nha.
– Dịch vụ khách hàng chu đáo, bảo hành uy tín: Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và phiếu bảo hành cho từng dịch vụ mà trung tâm đó thực hiện.
Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết thực hiện niềng răng ở đâu tốt nhất, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nhiều kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, tốt nghiệp trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành răng hàm mặt , và cộng tác với các thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất cùng với việc sở hữu đầy đủ những tiêu chí về nơi niềng răng tốt nhất trên sẽ đem lại cho bạn kết quả mong muốn.
[IMG]
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về những phương pháp niềng răng hiện nay

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại là một ưu điểm rất lớn, đến đây, bạn sẽ được kiểm tra máy chụp X-quang Cone Beam 3D hiện đại nhất để xác định chính xác tình trạng răng miệng cụ thể, từ đó lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất.
Qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã từng bước nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị chỉnh nha cho khách hàng, giúp họ sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đặn, thêm tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Với những ưu điểm vượt trội đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính là câu trả lời chính xác, cụ thể nhất cho câu hỏi của bạn về niềng răng ở đâu tốt nhất.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên có thể giúp bạn giải đáp câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất và lựa chọn được một địa chỉ uy tín để thực hiện niềng răng. Bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn cụ thể nếu còn thắc mắc. Chào bạn!