Nike Air Max 90 OffWhite Black

Giày Nike Air Max 90 OffWhite Black – Một trong những series đánh dấu sự lớn mạnh thăng hoa của dòng sản phẩm Nike Air Max – Air Max 90. Chỉ chỉ mất khoảng ngắn sau khi trình làng, Air Max 90 đã chóng vánh đốn hạ hàng loạt trái tim của những tín đồ Streetwear đích thực. Một đôi giày rất đáng sở hữu khi vừa mang hơi hướng tương lai, vừa dung hòa được nét cổ điển cùng những cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”.



Là phát hành cộp mác Nike nên cố nhiên luôn không thể thiếu các tượng trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhìn thấy như lưỡi gà, hông giày. Hơn thế nữa, dấu Swoosh to bản bên hông cũng là một điểm nhận diện nhãn hàng đặc biệt của Nike. Trong phiên bản Nike Air Max 90 Black White, dấu Swoosh có màu Trắng, nổi trội trên nền đen của sản phẩm, hoàn thiện cho diện mạo đậm chất tuyến đường xã của đôi giày.





Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng ở đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.