NIKE BLAZER OFFWHITE

Nike Blazer Offwhite– kế bên dòng sản phẩm sneaker chạy bộ Air Max nức danh, “the Swoosh” còn từng được biết tới nhờ một cái tên lừng danh không kém là Nike Blazer, đôi giày bóng rổ mang trên mình dáng vẻ của một phiên bản Casual Sneaker.

bề ngoài và chất liệu
Sở hữu vẻ ngoài tối giản, sản phẩm Sneaker này còn gây sửng sốt bởi việc sử dụng 100% Da thuộc cao cấp cho hồ hết phần Upper, Midsole trong khoảng cao su tạo cảm giác cứng cáp khi vận động, song song giúp đôi giày trở thành gọn, nhẹ hơn.

điểm đặc sắc vượt bậc
Giày Nike Blazer Offwhite được khoác lên gam màu Trắng cao nhã thường thấy ở các dòng sản phẩm Casual, nhấn nhá thêm những điểm đặc trưng thương hiệu trong khoảng Offwhite như họa tiết sọc đen/ trắng khiến đôi giày vừa mang dáng vẻ hầm hố, bụi bặm hơn
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các yêu cầu của mình
cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.