Nike Kyrie 4 70s Yellow

Giày Nike Kyrie 4 70s Yellow – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Tiêu biểu là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu các phương pháp, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn tập luyện lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang thiết kế phù hợp lúc mix / match một Outfit chất lừ xuống phố.



Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie 4 Yellow mang trên mình vẻ kiểu dáng ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng. Mang lại trải nghiệm tập tành, thi đấu bền lâu khi chuyển động hay hiện thực hóa các pha xoay trở. Phần Upper trong khoảng vải Mesh giúp ôm ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng cử động linh động xuyên suốt thời kì dùng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Vàng chủ đạo, phối hoa văn vẩy sơn rộng rãi màu sắc ở bộ đế, những điểm nổi bật thương hiệu, hoàn thiện nên kiểu dáng hiện đại, tân tiến, vừa bụi bặm để các bạn tiện lợi mix match những Outfits đúng chất Streetstyle.



Xuất thân từ Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh thân thuộc bên cạnh một vài các nhấn nhá đại diện cho tên tuổi sản phẩm. Vừa biểu lộ tên gọi, tính nhãn hiệu rõ ràng, vừa là nét click cuốn hút tới khó cưỡng. Không chỉ thế, cũng cần phải đề cập thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp nhất mực bàn chân với giày một cách vững chắc.



công nghệ Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển di hay xoay xở trong mỗi pha bóng trở nên linh động và dễ dàng. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm khi so sánh cùng những đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng sản xuất. Mặt đế là sự phối hợp của không ít mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó mang đến chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho những giáo đồ bóng cam, cũng như một ngoại hình đủ độ ngầu để phối hợp cùng các Outfits Streetwear.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo có lợi này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao nike đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.