Giày Nike Vapormax Throwback Future 2019 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã cộng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, những cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp tục tăng lúc Nike đã cho ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về ngoại hình cũng như bộ đệm khí quen thuộc. Hứa hẹn là “cộng sự” tuyệt vời của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các ngừng mới trên lịch trình chạy bộ hằng ngày.



Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Vapormax Throwback Future thường có những lệ luật và phạm vi nhất định nhằm tạo nên các điểm nổi bật đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải đề cập tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu nhân tạo co dãn, ôm sát từng di chuyển bàn chân. Bảo đảm một trải nghiệm trơn tuột và thả phanh nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Lúc các chiếc cửa sổ thấp thoáng đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” to với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.





công nghệ bộ đệm Air – kể về Nike là nói về những bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi bán bán giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.