Ngủ chung giường bố mẹ luôn là vấn đề nhức nhối, chưa bao giờ đi đến hồi kết. Chính vì điều này mà, khiến nhiều phụ huynh hoang mang, không biết nên làm thế nào tốt nhất cho bé? Một chiếc nôi ngủ chung giường cho bé Evangeline GBT – 22844 sẽ là giải pháp hiệu quả nhất ngay lúc này. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt vừa vặn trên giường bố mẹ. Vừa giúp mẹ có thể chăm sóc trẻ dễ dàng khi ngủ, vừa giúp các bé có thể tự lập hiệu quả. Chính vì vậy mà là một sản phẩm được đánh giá cao, bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại trong quá trình sử dụng.
Đặc điểm của nôi ngủ chung giường Evangeline GBT – 22844
- Nôi ngủ chung giường của bé được cấu tạo cứng cáp, để trẻ có thể nằm thoải mái mà không bị gò bó. Vừa tạo một không gian riêng tư cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ, mà các bậc phụ huynh vẫn có thể chăm sóc bé hiệu quả.
- Đệm của nôi cũi được thiết kế thoáng khí, giúp không khí lưu thông dễ dàng, tạo một cảm giác thoải mái mà không bí bách cho bé khi sử dụng.
- Với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt dễ dàng trên giường của bố mẹ, mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt chúng ta có thể mang theo khi đi du lịch hoặc dã ngoại.
- Nôi ngủ cho bé có thiết kế nhạc du dương. Không chỉ giúp bé học được cách cảm thụ âm nhạc, mà còn giúp trẻ đi vào giấc ngủ dễ dàng.
- Sản phẩm chỉ phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi, sau 6 tháng các bậc phụ huynh nên cho bé ngủ ở nôi cũi riêng biệt. Để trẻ học được tính tự lập hiệu quả.
Những lý do nên mua ngay nôi ngủ chung giường bố mẹ cho trẻ
- Nôi ngủ chung giường bố mẹ giúp bé có một giấc ngủ ngon và an toàn.
- Giúp các mẹ có thể chăm sóc trẻ dễ dàng về đêm.
- Hạn chế tối đa tình trạng đột tử do nằm úp, nuốt nhầm dị vật khi ngủ cùng bố mẹ.
(Theo Bingbong.vn)