I. Vị trí: Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
II. Tiện ích
Seasons Avenue được đầu tư hơn 60 tiện ích hiện đại và hệ thống cây xanh tạo nên một quần thể sinh thái an lành. Dòng chảy thiên nhiên xanh liền mạch và đan xen với những tiện ích hứa hẹn là điểm đến rèn luyện và thư giãn cả về trí lực và thể thực cho mọi thế hệ cư dân sống tại Seasons Avenue.

Season Avenue có Bể bơi vô cực rộng 600m2, bể bơi bốn mùa và bể bơi dành cho trẻ em
Đặc biệt riêng đối với tòa S3 trong dự án Seasons Avenue đang làm tâm điểm của sự chú ý với hệ thống tiện ích hoàn hảo. Tòa S3 sở hữu chuỗi tiện ích cả Mặt Đất & Trên Cao, từ hệ thống vườn Nhật, vườn Mùa Đông, suối Cảnh quan, lối đi dạo trên mặt nước hay tổ kén nghỉ ngơi được thiết kế tinh tế, sân tập dưỡng sinh dành cho người già, phòng chiếu phim luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, những bức tường cảnh quan cho tới hệ thống các tiện ích thể thao ngoài trời, khu vui chơi ngoài trời…và đặc biệt, chỉ vài bước chân, cư dân S3 đã có thể thả mình vào làn nước xanh của bể bơi bốn mùa ở tầng trệt hay bể bơi vô cực mang phong cách nghỉ dưỡng 5 tầng.
III. THIẾT KẾ CĂN HỘ
Cùng với đó là thiết kế căn hộ thông minh. Tiện nghi cho mọi hoạt động mỗi ngày, chan hòa ánh sáng từ thiện nhiên, thân thiện với môi trường. Diện tích căn hộ linh hoạt đáp ứng nhu cầu cho mỗi gia đình.
Căn 2 PN: 76.41m2 – 71.95m2 ( DT tim tường- thông thủy)
Căn 3 PN: 98.79m2 – 93.4m2 ( DT tim tường- thông thủy)
117.03m2 110.96m2 ( DT tim tương –thông thủy)
Hướng ban công căn hộ có 2 hướng chính.
Hướng Tây Nam: B05, B102, A03
Hướng Đông Bắc:B06, A07,A08, B101 (
Ngoài ra: Điểm khác biệt của dự án là có 4 tầng nổi dùng làm trung tâm thương mại và chỗ để xe. Bao quanh là hệ thống cây xanh tạo nên sự thông thoáng nơi để xe.Không bị ảnh hưởng khi xảy ra mưa bão, lụt ngập.

IV.LIÊN KẾT VÙNG
Season Avenue hướng tới sự thuận tiện của cuộc sống hiện đại, gắn kết với các phương tiện công cộng tương lai: tàu điện trên cao, xe bus nhanh..
Seasons Avenue tọa lạc tại ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc di duyển theo trục đường trọng yếu Lê Văn Lương kéo dài hơn thế nữa dự án còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu như gần với bến xe Hà Đông tiện cho việc đi lại của cư dân, gần trung tâm mua sắm sầm uất BigC, Coopmart thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của cư dân, gần các cơ sở y tế uy tín như bệnh viện 103, BV Bộ Xây Dựng, BV Đa Khoa Hà Đông…, gần nhiều trường đại học nổi tiếng Đại học Kiến Trúc, ĐH Hà Nội, ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, Học viện An Ninh, HV Bưu Chính Viễn thông.

Hotline: 094.1066.348 – 096.1269.935