Đất chật người đông khiến cho không gian sống của các hộ gia đình cũng dần thu nhỏ. Thấu hiểu điều này nội thất thông minh ra đời nhằm tăng tiện ích và diện tích sử dụng cho không gian. Với mong muốn đưa tới người tiêu dùng một sản phẩm có giá trị cao giúp tiết kiệm tiền bạc. Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ mang đến phong cách sống hiện đại, đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đặc biệt với hệ thồng ngăn tủ thông minh, tiện dụng.
Một trong những điều đầu tiên mà tôi nhớ đến khi phải đối mặt với không gian sống hạn chế là nơi để đặt tất cả các thứ của tôi? Ở đây chúng tôi có một giải pháp khéo léo tuyệt vời với một chiếc giường nâng cao, tạo ra không gian cần thiết bên dưới các bậc thang để tạo tủ và cung cấp nơi dự trữ đồ dùng.
Các tấm trượt cung cấp sự riêng tư cho không gian giường và tủ quần áo ở phía bên phải hoàn thiện hình ảnh của thiết kế hiện đại và thông minh này. Quyết định trong màu tối tối hợp thời trang thanh lịch và chức năng đơn vị có thể là một "phải có" tùy chọn cho bất kỳ người cư ngụ không gian nhỏ.




Ghế sofa giường thông minh cho phòng khách
Nhắc đến phòng khách thứ gây ấn tượng mạnh mẽ khi bước vào chính lạ bộ sofa. Với mong muốn tiết kiệm tối đa diện tích, chiếc ghế có thể xoay góc tùy ý hoặc biến thành một mẫu ghế vằn tuyệt đẹp. Thiết kế biến tấu như thế giúp cho phòng khách sử dụng đa năng hơn so với mục đích thiết kế tiếp khách ban đầu
Sofa góc đa năng với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng cho mọi không gian. Sản phẩm có thể hoán đổi góc sofa giúp thay đổi phù hợp với mọi không gian sống.

Thiết kế nội thất bàn đa năng
Để tăng vị trí sử dụng, những chiếc bàn tại phòng khách cũng được thiết kế đa năng hơn. Với kiểu dáng nâng lên hạ xuống, phần dư bên dưới bàn được bố trí nhiều ngăn nhỏ. Có thể tận dụng chúng để đặt cốc, chén, sách báo tùy ý. Đặc biệt đối với một số thiết kế, phần bên dưới bàn còn được tích hợp với tủ lạnh. Tạo nên một chiếc bàn cực kỳ thông mình. Khi tiếp khách bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không phải đi lại nhiều. Bàn đa năng có vẻ khá thú vị và vượt qua sức tưởng tưởng của con người.

Ưu tiên các mẫu bàn làm việc thông minh
Nhu cầu học tập làm việc cũng cần được đáp ứng ngay cả trong những không gian sống nhỏ hẹp. Để tối ưu được việc này thì gia đình bạn nên lựa chọn các mẫu bàn làm việc với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tiện lợi nhất. Home&Home xin gợi ý 2 mẫu bàn học cho trẻ em tích hợp trong ngăn tủ quần áo sau đây. Chỉ bằng 1 thao tác kéo cánh tủ đơn giản, bạn đã có ngay một chiếc bàn nhỏ xinh để cho bé có thể học tập giải trí mà không cần đầu tư quá nhiều kinh phí để mua sắm những bàn học và giá sách cỡ lớn, gây tốn diện tích cho phòng ngủ của trẻ. Những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học đa năng này hiện đang rất thịnh hành và được nhiều gia đình sử dụng cho phòng ngủ trẻ em. Chúng giúp giải quyết tốt các bài toán về diện tích nhỏ hẹp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia chủ. Bé nhà bạn vẫn sẽ có một khoảng không gian trống nhất định để có thể di chuyển cũng như chơi đồ chơi trên mặt sàn nhà.

Cầu thang trượt - các yếu tố di động mà nếu cần thiết có thể được giấu hoặc pha trộn
Ở ý tưởng thiết kế và thi cong noi that này, dường như cho chúng ta một cảm giác rộng rãi, thoải mái và không hề bị gò bó.
Một không gian gác được thi công biến thành nội thất phòng ngủ ấm cúng.
Bên dưới là không gian sinh hoạt của cả gia đình với đầy đủ tiện nghi từ nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách.
Ở mẫu thiết kế nội thất này, chúng tôi sử dụng chủ yêu là chất liệu gỗ, kết hợp giữa vẻ đẹp, độ bền của gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Tủ bếp thông minh
Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong gian bếp. Những chiếc tủ bếp được thiết kế ngăn kéo tiện lợi, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà. Đây là món nội thất thông minh khá hữu dụng trong phòng bếp.
Tủ bếp thông minh được thiết kế vô cùng hiện đại. Thiết kế bàn xoay giúp lấy đồ một cách dễ dàng, ngăn chứa đồ gọn gàng có thể để những dụng cụ bếp như xoong, nồi, chảo,… mà không lo bừa bộn.
Tủ bếp được thiết kế với hộc kéo có gắn giảm chấn. Mẹ nội trợ có thể thao tác kéo tủ êm ái, nhẹ nhàng. Không tạo ra những tiến động lớn khi sử dụng về lâu dài.
Để làm cho phòng bếp được gọn gàng hơn, thiết kế tủ bếp còn cho phép bếp ga, bếp điện, lò vi sóng hay bồn rửa bát chìm hoàn toàn bên trong.
Đánh tan nỗi lo vướng víu đồ đạc khi lấy đồ trong góc kệ làm rơi, vỡ những vật dụng bếp bằng thủy tinh. Loại tủ bếp hiện đại thông minh đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Những mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ mà chúng tôi tổng hợp phía trên đều là những giải pháp cực kỳ dễ dàng áp dụng. Bạn nên tham khảo và sắm ngay một vài món đồ nội thất thông minh cần thiết, để cải thiện không gian sinh hoạt cho tổ ấm của mình. Truy cập vào website để tham khảo nhiều bài viết hữu ích khác: https://www.tapdoantrananh.com/