Samsung ko phải che dấu một chút nào về Galaxy Note 7 ở buổi lễ Note 8, họ liên tục kể về loại Smartphone này như 1 sự cố đáng buồn trong lịch sử của hãng và cam kết Note 8 sẽ không bao giờ mắc cần những lỗi lầm tương đương. Galaxy Note 8 được Samsung mẫu mã dựa trên cá tính chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, màn hình vô cực và 1 số tính năng theo phong trào như tin nhắn gif.

>>>Dịch vụ tham khảo:Thay mặt kính điện thoại Samsung Galaxy Note 8
Thiết kế:

Thiết kế sang trọng
Samsung Galaxy Note 8 dùng ngoại hình tiếp nối Note 7, tức nó sẽ dĩ nhiên và nam tính hơn hẳn phân tích Galaxy S8. Tuy vẫn còn nhận thấy các đường cong nhưng Samsung cố tính khiến cho phần tiếp giáp giữa 2 mặt kính và khung nhôm của sản phẩm lớn hơn, khung nhôm còn đẩy xa ra không tính để tạo những đường gờ, dùng làm điểm tựa khi bạn cầm vật dụng. Hệ quả là chúng ta sẽ mang một vật dụng vững chắc hơn, cầm ít bị trơn hơn, nhưng sẽ khá cấn tay, nhất là với người sử dụng nữ.

Cũng yêu cầu tập trung là bề ngoài kiểu này dĩ nhiên sẽ giúp mobile bền nơi giả dụ bị rơi. Khung nhôm đẩy hẳn ra ko kể sẽ là nơi tiếp xúc có mặt đất thứ 1, phân tán và chịu lực trước lúc lan tới màn hình và kính lưng. Trên S8 thì phần tiếp xúc giữa những thành phần hơi kín, phân bổ lực đều lên cả 3 mảng của vật dụng bắt buộc xác xuất vỡ màn hình hay nắp lưng là khá cao, còn với Note 8 thì mình nghĩ sẽ đỡ hơn, sản phẩm sẽ bị móp nhiều lựa chọn hơn là vỡ, nhưng cũng còn tùy vào độ cao và vị trí tiếp xúc nữa.

với mình, mẫu mã Note 8 vừa là ưu mà cũng vừa là tình trạng kém, giả dụ Samsung khiến khung nhôm đỡ nhô ra ko kể một chút thì sở hữu lẽ sẽ hiệu quả hơn, có đôi khi các góc đồ vật tạo cho mình cảm giác tương đối giống Galaxy Note 5, tức tương đối cấn.

Ngược lại sở hữu mẫu thiết kế hơi tranh cãi thì hiển nhiên việc phần mềm màn hình vô cực lên Note 8 là 1 thành công của Samsung. Bạn sẽ vẫn có 1 vật dụng có sự cân đối vừa nên nhưng màn hình to, yêu thích sở hữu tính năng App Pair mà Samsung mới đưa lên Note 8: bấm 1 nút duy nhất để chạy 2 phần mềm cộng lúc. Mang App Pair, thay vì nên gọi từng ứng dụng lên rồi mở đa nhiệm, thu nhỏ từng cái thì đa số những gì bạn đề nghị khiến là một nút bấm.​​

Camera:​


Camera là điểm sáng trên Note 8, khi Samsung đã đồ vật cho thiết bị cụm camera kép là normal (26mm) + tele, điều mà rất nhiều người mong đợi. Tuy camera kép normal + rất rộng như LG G6 được ưng ý vì nó cảm hứng hơn nhưng hiển nhiên camera tele sẽ được ứng dụng nhiều loại hơn trong thị trường hằng ngày.

Cụm camera trên Note 8 là 12MP khẩu độ f1.7 và 12MP khẩu độ f2.4, cụm camera này đều có chống rung quang học, và là điện thoại lần đầu tiên trên cuộc sống tư vấn điều này. Chống rung quang học ở cả 2 ống kính, vượt trội là ống kính tele sẽ sở hữu tác dụng cực kỳ to lúc bạn chụp ảnh chân dung hay quay phim, nó ko chỉ giúp ảnh bớt rung hơn mà còn mang phổ biến dữ liệu hơn, ít buộc phải bù trừ bằng chống rung điện tử, qua ấy khi zoom số thì chất lượng sẽ cao hơn những vật dụng ko có OIS, ít nhất là về mặt đạo giáo.


thực nghiệm thực tế cho thấy vận tốc chuyển đổi giữa 2 camera này là vô cùng nhanh, mình bấm liên tục cả phút nhưng nó vẫn phản hồi tốt và ko mang độ trễ. Tính năng camera mà mình phù hợp nhất là Dual Photo, khi kích hoạt chế độ xóa phông thì Note 8 sẽ tự động ghi lại hình ảnh từ cả 2 camera cùng khi, bạn sẽ chắc chọn giữa 2 bức hình này, dĩ nhiên thay đổi độ sâu trường ảnh trong một giao diện duy nhất. Ý tưởng này rất hữu ích, trực quan nhưng lại siêu đơn thuần và dễ dùng, hơi ngạc nhiên là trước đấy ko với nhà tiếp tế nào nghĩ ra.​

S-Pen:



S-Pen trên Note 8 được bề ngoài chống đút ngược, bạn sẽ ko thể đẩy nó vào ngược như trước kia, và nó cũng tư vấn IP68 để hoạt động được dưới nước, cho phép bạn tự do sáng tạo nói cả lúc trời mưa. Nếu bạn rút bút ra dưới nước thì cả sản phẩm và bút đều hoạt động bình thường, không bị hỏng.Tính năng cập nhật đáng giá nhất của S-Pen là hỗ trợ tới 100 trang ghi chú nhanh ở màn hình Always On. Bạn chỉ buộc phải rút bút ra khi màn hình đang tắt để chi chú, thay thậm chí là tiêu dùng nó khiến cho hình nền của Always On một cách dễ dàng. Xung quanh ra, trường hợp bút đang ở xung quanh sản phẩm công nghệ khi màn hình tắt, chúng ta cũng chỉ phải nhấn nút trên bút và vẽ để kích hoạt tính năng ghi chú nhanh.


S-Pen mới tư vấn dịch từ 71 tiếng nói của một dân tộc khác nhau, dịch gần như văn bản chứ không chỉ từng từ, không tính ra nó còn tư vấn chuyển đổi đơn vị đo lường và tiền tệ, nhưng dòng Note 8 mình thử thì cả tính năng này và Bixby đều chưa hoạt động tốt vì là bản thử nghiệm, hẹn các bạn lần sau nhé.

>>>>Tham khảo thêm:Sửa Samsung Galaxy Note 8 Bạch Mai Hà Nội
Cuối cùng, gửi tin nhắn dạng gif là tính năng theo xu thế mới nhất mà Samsung đem lên Note 8, nó vui, dễ dùng và dễ gây đang quan tâm, dù rằng ko cần tới cây bút của Note 8 thì Samsung vẫn cứng cáp hiện thực nó trên các sản phẩm công nghệ khác. Kèm theo S-Pen sẽ vẫn giúp các ký tự sắc sảo và đẹp hơn, nhưng nếu Samsung sở hữu Live Message lên được S8 và những máy cao cấp khác của họ thì sẽ tuyệt hơn gần như.



Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899