Tập đoàn Novaland với 26 năm kinh nghiệm trong đầu tư và phát triển bất động sản đang cung cấp rất nhiều dự án uy tín. Nhờ sự thương hiệu nổi bật trên thị trường cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Novaland đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hơn trăm ngàn khách hàng đã từng qua trải nghiệm sản phẩm.
Tìm hiểu Novaworld Hồ Tràm
Novaworld Hồ Tràm khởi công kiến tạo vào năm 2019, hiện đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo nhà đầu tư tương lai. Novaworld hiện đang là một trong những dự án hot nhất trên thị trường BĐS, hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công vượt bậc.
Novaland Hồ Tràm nhà phố vườn sinh thái, nơi sống chan hòa giữa thiên nhiên. Đến với Novaworld bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn tiện ích của tổ hợp Novaworld Hồ Tràm. Thiết kế tối ưu với khu vườn riêng bao bọc mỗi nhà. Tiện ích liền kề: Mini Waterpark, Jungle resort, rừng bảo tồn 16ha…
Novaworld Hồ Tràm sở hữu vị trí vô cùng đắc địa có vị trí thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nằm trên cung đường vàng nên thuận tiện di chuyển.
Trong đó đi từ Hồ Tràm – Bình Châu:
Di chuyển thông qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây đến Tp.HCM chỉ mất 90 phút.
Đến sân bay Quốc tế Long Thành hết 60 phút
Di chuyển đến trung tâm thành phố Vũng Tàu trong khoảng 50 phút
Tới dự án Hồ Tràm Trip trong vòng 5 phút
Tới sân bay Đất Đỏ trong 15 phút.

Bên cạnh đó, rất nhiều dự án hạ tầng giao thông sẽ được thực hiện và hoàn thiện trong thời gian tới để tăng khả năng kết nối Hồ Tràm đến các vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ khác:
Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành nối miền Tây và Bà Rịa - Vũng Tàu
Cầu vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu
Đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm
Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Tuyến cao tốc Xuyên Á
...

Novaworld Hồ Tràm cung cấp những tiện ích vượt trội và đẳng cấp
Novaworld thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sở hữu tiện ích hiện đại vượt trội, đa dạng. Cụ thể như trung tâm thương mại, shophouse, chuỗi ẩm thực quốc tế, tổ hợp giải trí, vườn thú hoang dã safari, công viên chủ đề,..
Novaworld đa dạng loại hình đầu tư và phát triển
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất Novaland đã đem đến rất nhiều sản phẩm, Novaworld Hồ Tràm sở hữu đa dạng:
Biệt thự đồi và biển
Nhà phố Đồi và Biển
Shop thương mại
Shop chủ đề

Đa dạng các loại hình đầu tư và phát triển. Đây cũng là điểm khác biệt nổi bật so với những dự án trước đó. Khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn dòng sản phẩm an cư, kinh doanh, đầu tư bán lại hay đơn thuần nghỉ dưỡng & cho thuê.

Mức giá bán sản phẩm của Novaland Hồ Tràm cực tốt
Giá các dòng sản phẩm Novaland Hồ Tràm bao nhiêu đang là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Với khoản chi trả từ 4,9 đến 8,4 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn biệt thự Novaland Hồ Tràm. Một mức giá cạnh tranh nhất nếu được mang ra so sánh với các sản phẩm nghỉ dưỡng đến từ địa điểm khác như Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc thì con số này quá tốt, lý tưởng hơn nhiều.

Novaworld đầu tư theo xu hướng
Sở hữu Ngôi nhà thứ hai hiện đang là xu hướng và phong cách sống của những khách hàng thông minh hiện đại ở các quốc gia phát triển. NovaWorld là chuỗi dự án hoàn hảo dẫn dắt xu hướng mang đến một trải nghiệm hoàn hảo và mới mẻ với những điểm đến tuyệt hảo.
Mọi thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:
NOVALAND GALLERY VIỆT NAM
Trang thông tin chuyên về các dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Novaland
Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Hotline: 0902.873.995
Email: Entrepreneur.pt@gmail.com
Website: Novaland – gallery.com