Off-White x Nike Air Vapormax ‘The ten’ Black





Giày Off-White x Nike Air Vapormax ‘The ten’ Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng cộng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, những cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn tăng cường lúc Nike đã cho ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về bề ngoài cũng như bộ đệm khí quen thuộc. Hẹn là “cộng sự” hoàn hảo của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở những ngừng mới trên lịch trình chạy bộ hằng ngày.



Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Off-White Nike Air Vapormax Black thường có những lệ luật và khuôn khổ nhất mực nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải kể tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu Flyknit co dãn, ôm sát từng di chuyển bàn chân. Bảo đảm một trải nghiệm trơn tuột và thả sức nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Khi những chiếc cửa sổ thập thò đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” lớn với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.



Thuộc series “the Ten” kết hợp giữa Nike và Off-White, chúng ta sẽ nhìn thấy ngay các nhấn nhá thương hiệu nổi trội. Phần zip-tie màu đỏ, lưỡi gà, dấu swoosh hay đặc thù nhất là biểu trưng “AIR” đều được dáng bộ theo cá tính của Off-White, nổi trội trên nền Đen tổng thể. Hơn thế nữa, không thể không kể đến bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR tương trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi bước đi nhẹ nhõm, thảnh thơi. Mà hẳn rằng bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.