Căn hộ Officetel Novaland thi sách tại quận 1 là dự án do tập đoàn đầu tư bất động sản Novaland điều hành. Dự án này thu hút không những khách hàng trong nước mà còn thu hút cả đối với những khách hàng ngoại quốc. Vậy điều gì làm cho họ để ý tới vậy và sự lựa chọn căn hộ này có thực sự là hoàn hảo hay không? Novaland sẽ trả lời cho chúng ta bằng những chứng cứ sau.
Xem thêm >>> Căn hộ Officetel Madison quận 1 hàng hiếm trên thị trường


Officetel thi sách quận 1 sở hữu vị trí đắc địa

Ngay giữa lòng sài thành, căn hộ của Novaland đã nằm trọn trên đường Thi Sách – một con đường xa hoa tráng lệ. Nếu như ai đã đến tp Hồ Chí Minh một lần và đến với đường Thi sách sẽ nhận biết được, sở hữu một căn hộ nơi đây là điều không tưởng và ai cũng muốn có được sự lựa chọn ấy. Tiền không phải là vấn đề quan trọng mà cái quan trọng nhất chính là vị trí đó chưa có ai có thể có được. Và Novaland tập đoàn lớn mạnh về tài chính đã bao trọn đoạn đường ấy để xây dựng nên tòa cao ốc officetel thi sách.





Officetel thi sách quận 1 với những tiện ích lớn về dịch vụ

Tại đây, bạn có thể thấy rằng, Novaland đã xây dựng nhằm phục vụ cho các dịch vụ như thể hình, café, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em,.. Ngay tại trung tâm, bạn có thể sử dụng những dịch vụ ấy một cách thoải mái mà không tố công đi xa. Không dừng lại ở các tiện ích nội khu, các tiện ích ngoại khu cũng là điều mà bạn quan tâm. Từ đây bạn có thể di chuyển ra các khu như thương mại, tài chính hay văn hóa, giải trí tùy ý, huyết mạch giao thông chính sẽ không khiến bạn tốn quá nhiều thời gian di chuyển đến những nơi đó.

Như vậy, việc lựa chọn một căn hộ trong dự án officetel thi sách quận 1 được đánh giá là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hãy lựa chọn một trong số những căn hộ của dự án này để được tận hưởng sự sang trọng, xa hoa nơi đất đô thị bậc nhất Việt Nam nhé!
Nguồn: dự án căn hộ Novaland