☘ OPAL CITYVIEW - SỐNG TRỌN TỪNG PHÚT GIÂY

☀ 10 PHÚT
Cho mọi kết nối
Toạ độ vàng của Opal Cityview mang đến ngàn kết nối cho cư dân tại đây khi chỉ cần 5-10 Phút để tiếp cận hầu hết các tiện ích thiết yếu cộng đồng: bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart, BigC, bến xe, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,...

☀ 5 PHÚT
Tận hưởng mọi tiện ích
Opal Cityview hội tụ mọi tiện ích cao cấp ngay dưới chân căn hộ với ​​hệ thống 25+ tiện ích nội khu đồng bộ. Tại tầng trệt là hệ thống nhà trẻ, sân chơi trẻ em phục vụ nhu cầu cho những gia đình có con nhỏ, mang đến không gian vận động cho các bé. Ở khuôn viên xung quanh tòa nhà, là các tiện ích kết nối cộng đồng như khu ngắm cảnh, đường chạy bộ và hệ thống Shophouse mua sắm riêng cho cư dân.
Đặc biệt là các tiện ích thư giản tầng cao như: góc thư giản, cafe đọc sách, phòng tập gym, hồ bơi mang đến trải nghiệm cao cấp và riêng tư cho cư dân.

☀ TỪNG PHÚT GIÂY
Bên gia đình ấm cúng
Thiết kế hiện đại tối ưu không gian, đón nắng đón gió, ôm trọn tầm nhìn thành phố đi cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, mỗi ngày ở Opal Cityview sẽ là những phút giây giá trị bên gia đình, tăng sức sống và năng lượng cho gia chủ hứng khởi với cuộc sống.
------lh 0935956902