Tin rao vặt: Opera Business Center - kiến trúc văn phòng hiện đại tại quận Hoàn Kiếm

  1. Thông tin bài viết

    Opera Business Center - kiến trúc văn phòng hiện đại tại quận Hoàn Kiếm

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Hoàn Kiếm
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    218020
    TK
    Di động
    0988902468
    Thông tin chi tiết
    là cao ốc văn phòng và cửa hàng cho thuê nằm ở trung tâm của Thủ Đô, tòa nhà Opera Business Center có vị trí vô cùng tiện lợi, gần tòa nhà là khách sạn Hilton nổi tiếng, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hồ Hoàn Kiếm, Bưu điện Hà Nội… vị trí giao thông vô cùng thuận tiện và hiện đại, xứng đáng là một trong những điểm đến lý tưởng trong số các tòa nhà văn phòng tại hà nội.



    Vị trí
    Tọa lạc tại số 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, tòa nhà văn phòng hoàn kiếm này nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, sở hữu quang cảnh của quãng trường Cách Mạng Tháng 8, khu bảo tàng lịch sử, khách sạn cao cấp Hilton nổi tiếng, Tòa nhà Opera Business Center được bàn tay của chuyên gia thiết kế nổi tiếng về sự sang trong, chuyên nghiệp trên thế giới. Nó là một nơi kết hợp độc đáo của thiết kế và kiến trúc nghệ thuật hiện đại.

    Nằm ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, đối diện tòa nhà Opera. Kiến trúc và thiết kế mang tính nghệ thuật. Phương tiện và tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống quản lý cao ốc quốc tế chuyên nghiệp.

    Thông số kĩ thuật
    Tòa nhà Opera Business Center được xây dựng gồm 2 khối nhà: một khối 3 tầng giáp 2 mặt đường Tràng Tiền và Lý Thái Tổ, và một khối 10 tầng mặt phố Lý Thái Tổ, có 1 hầm để xe, có 2 thang máy, diện tích mỗi sàn 350m2; Diện tích cho thuê linh hoạt từ 50,80,100,200,…m2.
    Khu văn phòng cao cấp cho thuê tại tòa nhà Opera Business Center được thiết kế hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế với những hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị đồng bộ, hoàn thiện, bao gồm như:
    + Hệ thống hai thang máy tốc độ cao đáp ứng 100%
    + Hệ thống điều hoà, máy lạnh trung tâm thông minh được lắp đặt âm trần tại các tầng.
    + Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế đề ra, có còi báo cháy tự động, các bình xịt chữa cháy trang bị đầy đủ cho các tầng nhà, thiết kế có lối cầu thang thoát hiểm.
    + Hệ thống mạng lưới điện dự phòng tự động vận hành đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của tòa nhà văn phòng khi xảy ra sự cố mất điện. Máy phát điện dự phòng hoạt động 100% công suất
    + Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và camera cao cấp lắp đặt tại các khu vực công cộng, được hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho tòa nhà vào mọi thời điểm.

    Khu văn phòng cho thuê hoàn kiếm cao cấp tại đây sẽ mang lại tiện ích và hiệu quả cho người sử dụng không chỉ bởi nội thất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn bởi sự quản lý chuyên nghiệp của một công ty bất động sản nổi tiếng thế giới.
    Lần sửa cuối bởi Tieuquyxiarang, ngày 03-01-2017 lúc 05:22 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google