Pallet nhựa bây giờ được dùng rất rộng rãi bạn có thể nhận ra những chiếc pallet nhựa trong các xí nghiệp cho đến các đơn vị lớn hoặc ngay cả những shop và hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, chúng được sử dụng tương đối rộng rãi tại thị trường Việt Nam và nhất là hội tụ tại các tỉnh thành lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.


Pallet nhựa nguyên chất 100% HDPE phân phối tại TPHCM

THÔNG SỐ KĨ THUẬT
- Kích thước: 1200 x 1000 x 150mm
-Tải trọng:
+ Nâng: 2600kg
+ Tĩnh: 5000kg
- Màu sắc: Xanh
- Nguyên liệu: HDPE chính phẩm
- Công dụng: Sử dụng cho việc vận chuyển và lưu trữ

Pallet nhựa nguyên chất là sự lựa chọn ưu tiên hiện nay của những đơn vị lớn, vừa và nhỏ với nhiều mẫu mã sáng tạo, giá cả cạnh tranh và đảm bảo chất lượng đem lại khá nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp. Pallet nhựa là một phần quan trọng trong sản xuất, giúp quá trình vận chuyển tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian, công sức của người lao động.


Nếu so sánh giữa pallet nhựa nhập khẩu và pallet sắt thì pallet nhựa đặc biệt vừa rẻ, vừa nhẹ, không gỉ sét, có thể nâng tối đa 5000kg và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhưng tuổi thọ không cao hơn pallet sắt nhưng vẫn được lựa chọn sử dụng cao hơn trong bởi các tính năng nổi trội của sản phẩm này.

ƯU ĐIỂM
- Là sự kết hợp giữa nhựa HDPE nguyên chất 100% đúc nguyên khối với các thanh sắt giúp tăng tải trọng nâng cho sản phẩm.
- Có nút chống trượt.
- Lõi sắt âm trong Pallet, có nút che kín giúp chống rỉ sét.

https://xenanghavico.com/san-pham/pallet/[/URL]