Patek Philippe đã luôn là hãng đồng hồ hàng đầu thế giới trong rất nhiều năm qua, với quá khứ huy hoàng hiện tại rực rỡ và tương lai sáng chói. Và đồng hồ Nautilus hoàn toàn xứng danh khi được xem là một trong những chiếc đồng hồ vàng hồng đẹp nhất thế giới.


PATEK PHILIPPE NAUTILUS - CHIẾC ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ĐẸP NHẤT

Chúng ta đều biết Patek Philippe Nautilus đã trở thành biểu tượng khi được tung ra vào năm 1976 với thiết kế không phải hình tròn cực kỳ đẹp mắt tạo nền tảng cho [replacer_a] noi gương về sau.


Tổng thể Patek Philippe Nautilus vàng hồng

Ngày nay, thời gian đã chứng minh được tất cả thành công của nó khi mà đồng hồ vẫn phong độ với độ hút khách đáng ngạc nhiên dù đã qua biết bao nhiêu giai đoạn.

Mẫu Patek Philippe Nautilus được làm bằng vàng hồng kết hợp một ít thép không gỉ trong phần vỏ và màu xanh tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ mặt quay số của phiên bản Patek Philippe Nautilus nguyên gốc.


Chân dung hoàn mỹ

Mặt số màu đen chuyển sắc tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng, hai thái cực màu đó là màu khói nâu hoặc xám than chì. Các mốc thời gian được làm bằng vàng hồng 18K và phủ lớp phát sáng ở phần giữa.


Cận cảnh Patek Philippe Nautilus vàng hồng

Các nút bấm và núm điều chỉnh được làm với kích thước rất hài hòa và màu sắc khá tương phản với phần vỏ tổng thể của đồng hồ.

Đến với vẻ đẹp vàng hồng của Nautilus, chúng ta có chiếc vỏ mà [replacer_a] không thể có kích thước 40,5 mm hoàn hảo với mọi cổ tay bất chấp thiết kế không phải hình tròn.


Chi tiết thiết kế

Đồng hồ được tạo hình với chiếc vỏ vàng hồng được chải satin tạo độ mịn nổi bật trước những thành phần được đánh bóng xung quanh Bezel, núm điều chỉnh.


Bộ máy phía sau

Lướt qua các chi tiết như núm điều chỉnh, nắp sau, dây đeo và khóa, Patek Philippe Nautilus đã hoàn thành tốt nhất với vàng hồng. Đây là một phiên bản Nautilus có thể cạnh tranh với Audemars Piguet Royal Oak.

Dây đeo được thiết kế một cách hoàn hảo và rất chắc chắn, các mắt của dây sử dụng phần kết nối bằng thép không gỉ mang đến độ bền tuyệt vời trước lực kéo và giảm bớt trọng lượng.


Tổng quan

Patek Philippe Nautilus sử dụng bộ máy tự động Patek Philippe chronograph CH 28-520 C với chronograph bấm giờ đến 12 giờ.


Trên tay Patek Philippe Nautilus vàng hồng

Bộ máy đặc biệt này bao gồm 327 thành phần, 35 chân kính và 13 cầu nối. Bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng và hoạt động trong 55 giờ khi ngừng truyền động năng lên rotor. Patek Philippe Nautilus hoạt động ở tần số của 28,800 vph đem đến sự chính xác rất cao.

Tham khảo các mẫu [replacer_a] ngay!

Chúng ta có thể nhìn thấy mọi hoạt động của bộ máy thông qua bằng tinh thế sapphire nguyên khối. Giá bán là $91,400 USD.