HLV Ian Holloway cho rằng hậu vệ Kyle Walker vi phạm nghiêm trọng về kỷ luật, do đó HLV Pep Guardiola cần xử lý mạnh tay.Walker đang là tâm điểm trên truyền thông anh sau khi hậu vệ này bỏ qua “lệnh giới nghiêm” để tổ chức tiệc thác loạn tại nhà riêng. Tuyển thủ Anh thừa nhận hành động, đã công khai xin lỗi và trước mắt bị Man City phạt 2 tuần tiền lương.



“Sẽ thế nào khi bạn có một cầu thủ thiếu suy nghĩ như vậy trong đội hình? Walker tổ chức tiệc thác loạn, điều đó đi ngược hoàn toàn chuẩn mực. Tôi nghĩ Guardiola phải loại Walker ra khỏi đội hình Man City, bởi hành động đó thiếu trách nhiệm và không thể chấp nhận được”, HLV Holloway chia sẻ được letou cập nhật.

Theo Metro, bê bối của Walker đã đến tai HLV Gareth Southgate của tuyển Anh. Southgate tức giận vì hành động này và có thể không bao giờ triệu tập Man City lên tuyển Anh trong tương lai.

HLV Holloway dự đoán về chuyện tuyển Anh sẽ không triệu tập Walker: “Chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra. Kỷ luật của Walker đang ở đâu?”.

Walker bị truyền thông Anh phanh phui vụ tổ chức tiệc thác loạn vào thứ 3 tuần trước. Hai cô gái đến căn hộ của Walker khi 10h30 và rời đi lúc 3h sáng hôm sau. Hành động của Walker khiến CĐV Man City phẫn nộ. Thậm chí người dân xứ sở sương mù công khai chỉ trích cựu hậu vệ Tottenham.

Hậu vệ Man City là cầu thủ tiếp theo ở Anh không tôn trọng thời gian “lệnh giới nghiêm”. Trước đó, Jack Graelish vui chơi ở hộp đêm đến tận sáng và phải nói lời xin lỗi.